Tiền đạo hot boy Nhật Bản mong đối đầu Công Phượng

10:51 Thứ năm 26/03/2015

Chân sút Takumi Minamino vừa trở về từ Áo hội quân cùng Olympic Nhật Bản tại Malaysia chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á.

Olympic Nhật Bản với sự dẫn dắt của HLV Teguramori Makoto chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự vòng loại U23 châu Á từ rất sớm, ngày 3/3. Trong số này, có những ngôi sao đầy tài năng của bóng đá xứ sở mặt trời mọc từng tham dự Asiad 2014 tại Hàn Quốc như Ueda Naomichi (CLB Kashima Antlers), Ohshima Ryota (Kawasaki Frontale), Notsuda Gakuto (Sanfrecce Hiroshima)…
Takumi Minamino, tiền đạo đang chơi cho Red Bull Salzburg (Áo), là tài năng trẻ đáng chú ý của đội Olympic Nhật Bản.
Cùng lứa với Công Phượng, nhưng Takumi Minamino có thể hình khá lý tưởng. Anh còn để lại ấn tượng bởi vẻ mặt điển trai, với mái tóc vàng rất dễ nhận ra.
Takumi Manamino là cầu thủ duy nhất của U19 Nhật Bản được đôn lên đội Olympic. Anh chỉ trở về khoác áo Olympic Nhật Bản cách đây ít ngày. 'Tôi đang sung sức và háo hức đọ sức với Việt Nam, đặc biệt là những cầu thủ như Công Phượng, Tuấn Anh', tiền đạo Nhật Bản cho biết sau buổi tập chiều qua tại Selangor.
Sau năm 2014 thất bát của bóng đá trẻ Nhật Bản, thầy trò HLV Teguramori Makoto được đầu tư mạnh mẽ với kỳ vọng làm nên chuyện tại vòng chung kết U23 châu Á tại Qatar sắp tới.
Đội bóng đến từ xứ mặt trời mọc được cho là không có đối thủ tại bảng I với Malaysia, Việt Nam và Macau.
Mới đây, thầy trò HLV Teguramori Makoto phô diễn sức mạnh với hai trận thắng hủy diệt . Họ thắng U22 Singapore với tỷ số đậm 8-1 và khiến Olympic Myanmar phơi áo 0-9.
'Với đội hình hiện tại, Nhật Bản tự tin thắng đậm Olympic Việt Nam và Olympic Malaysia để giành ngôi đầu bảng', HLV Teguramori Makoto tuyên bố.
Mai Hương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục