Tiền đạo Hàn Quốc: 'Tôi mất ngủ khi bị Việt Nam cầm hòa'

14:45 Thứ ba 07/06/2022

Tiền đạo U23 Hàn Quốc, Park Jeong-in, tiết lộ bị mất ngủ khi bị U23 Việt Nam cầm hoà 1-1 tại giải U23 châu Á 2022.

Trong bài phỏng vấn với trang OSEN (Hàn Quốc) ngày 5/6, tiền đạo Park Jeong-in chia sẻ: "Tôi không thể ngủ sau trận gặp Việt Nam. Đó là quãng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp". Park Jeong-in được HLV trưởng Hwang Sun-hong xếp đá chính bên hành lang phải khi gặp U23 Việt Nam, tuy nhiên anh thi đấu mờ nhạt trong cả trận và không ghi bàn nào.

Park Jeong-in, 21 tuổi, là tiền đạo của CLB Busan IPark tại K-League 2. Anh thi đấu đa dạng vị trí trên hàng công khi có thể chơi tốt hộ công lẫn chạy cánh. Park Jeong-in là gương mặt quen thuộc của các lứa U17, U22 và U23 Hàn Quốc.

 - Bóng Đá

 Park Jeong-in gây thất vọng ở trận gặp U23 Việt Nam. Ảnh: Getty.

"Tôi có nhiều thời gian thi đấu trên sân, kỳ vọng của HLV trưởng cũng rất lớn, tuy nhiên tôi đã không thể hiện tốt", Park Jeong-in nói. Chân sút này có ít nhất 2 cơ hội ghi bàn, nhưng đều không đánh bại được sự chắc chắn của trung vệ Thanh Bình và thủ thành Quan Văn Chuẩn bên phía U23 Việt Nam. Sau trận, anh bị CĐV chỉ trích vì thi đấu nhạt nhòa.

Park Jeong-in nói thêm: "Là một tiền đạo, dĩ nhiên nhiệm vụ của tôi là ghi bàn. Tôi hiểu được những chỉ trích của CĐV. Nó xuất phát từ việc những tiền đạo như tôi lại không thể ghi bàn vào lưới U23 Việt Nam".

Park Jeong-in tiết lộ tâm lý thi đấu của anh ở trận đấu vừa qua là không tốt. Việc bỏ lỡ nhiều cơ hội lấy đi sự tự tin của tiền đạo U23 Hàn Quốc. Phải đến khi HLV Hwang Sun-hong tung Cho Young-wook vào sân, U23 Hàn Quốc mới có bàn mở tỉ số. Cho Young-wook là vua phá lưới của U23 Hàn Quốc từ đầu giải với 3 bàn.

Park Jeong-in bị thay ra ở phút 90+1, vào thay là hậu vệ Cho Hyun-taek, trong bối cảnh U23 Hàn Quốc chỉ còn thi đấu với 10 người. HLV Hwang Sun-hong muốn xây chắc hàng thủ để kiếm một điểm trước U23 Việt Nam.

Nói về hệ thống chiến thuật ở đội U23 Hàn Quốc, Park Jeong-in chia sẻ với OSEN: "Chúng tôi vẫn đang phải học hỏi và thích nghi dần. Điều quan trọng là phải chơi gắn kết, mỗi cầu thủ có vai trò khác nhau. Chúng tôi không có nhiều thời gian tập luyện".

Bàn về trận quyết đấu ở lượt cuối gặp U23 Thái Lan, Park Jeong-in cho biết: "Chúng tôi phải thắng bằng mọi giá. Chiến thắng của tập thể quan trọng hơn thành tích ghi bàn của cá nhân tôi. Cả đội không được phép bị loại ở vòng bảng. Chúng tôi sẽ làm hết mình". Park Jeong-in hứa sẽ cải thiện phong độ ở trận cuối.

U23 Hàn Quốc phải thắng U23 Thái Lan để tự định đoạt vé đi tiếp. Trong lịch sử các vòng chung kết U23 Châu Á, U23 Hàn Quốc là đội giàu thành tích bậc nhất. Đội vào bán kết năm 2013, đoạt ngôi Á quân năm 2016, vào tứ kết năm 2018 và vô địch giải U23 Châu Á 2020.

Theo Duy Luân - Zing.vn | 10:42 07/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục