Tiền đạo Hà Đức Chinh nghỉ 6 tháng vì đứt dây chằng chéo sau

06:33 Thứ năm 30/12/2021

Tiền đạo Hà Đức Chinh được các bác sĩ xác định đứt dây chằng chéo sau, phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng sau pha tranh bóng với thủ môn Thái Lan ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2020

 - Bóng Đá

 Tiền đạo Hà Đức Chinh đã thể hiện khá tốt ở trận bán kết lượt về với Thái Lan

Ban đầu, thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, Hà Đức Chinh bị rách bán phần dây chằng chéo sau của đầu gối phải. Anh không cần phẫu thuật nhưng phải nghỉ khoảng 1 tháng mới bình phục.

Tuy nhiên, sáng 29-12, sau khi tái khám và chụp chiếu, ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam đã cho biết mức độ chấn thương của tiền đạo mang áo số 18 nặng hơn nhiều. Sau va chạm trong một pha bóng diễn ra ở cuối hiệp 1, Đức Chinh đã không thể tiếp tục thi đấu ở hiệp 2. Kết quả chụp MRI mới nhất cho thấy tiền đạo tân binh của Topenland Bình Định bị đứt dây chằng chéo sau.

 - Bóng Đá

 Đáng tiếc là chấn thương của Đức Chinh khá nặng và khiến anh phải nghỉ thi đấu 6 tháng

Với tổn thương như vậy, Hà Đức Chinh sẽ phải nghỉ thi đấu tối thiểu 6 tháng. Riêng về việc phẫu thuật hay không vẫn phải do các bác sĩ hội chẩn sau khi tuyển Việt Nam trở về. Rõ ràng, đây là thông tin không vui cho HLV Park Hang-seo và cả CLB Topenland Bình Định, đội bóng vừa chiêu mộ chân sút của tuyển Việt Nam cách đây chưa lâu.

Nhiếp Phong | 19:07 29/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục