Tiền đạo đánh bại Haaland khiến châu Âu sục sôi

06:00 Thứ hai 26/09/2022 | 1

TinTheThao.com.vnChân sút 19 tuổi trở thành cái tên hot trong mắt nhiều ông lớn lục địa già sau những màn trình diễn ấn tượng ở CLB lẫn ĐTQG.

 

Benjamin Sesko được giới chuyên môn dự đoán là chân sút đầy triển vọng của bóng đá châu Âu. Sao mai 19 tuổi có màn trình diễn chói sáng khi tuyển Slovenia đánh bại tuyển Na Uy 2-1. Cầu thủ thuộc biên chế Red Bull Salzburg đóng góp 1 bàn thắng, 1 kiến tạo; đồng thời làm lu mờ cả Erling Haaland.

Sesko đã lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn lục địa già. Cá nhân tiền đạo người Slovenia đã đạt thỏa thuận gia nhập RB Leipzig vào tháng 6 năm 2023. Đội bóng nước Đức duyệt chi 20 triệu euro cộng thêm các khoản phụ phí khác để sở hữu chữ ký của một trong những tiền đạo hot nhất châu Âu.

Tiền đạo đánh bại Haaland khiến châu Âu sục sôi - Bóng Đá

Sesko được ví von là Haaland 2.0.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, nhiều CLB Premier League vẫn bỏ ngỏ khả năng chiêu mộ Sesko trong tương lai. Man United, Chelsea là 2 ông lớn trong nhóm Big Six quan tâm sát sao nhất đến Sesko.

Tốc độ nhanh như chớp là thế mạnh điển hình nơi Sesko. Bên cạnh đó, tuyển thủ Slovenia cũng tích cực lùi xuống hàng tiền vệ làm bóng khi cần thiết. Chiều cao khủng (1m95) giúp Sesko trở thành 'quái vật' không chiến.

Man United sẽ không thể làm ngơ trước tiền đạo tuổi teen trong bối cảnh HLV Erik ten Hag cần làm mới hàng công của mình. Cristiano Ronaldo xuống phong độ, Marcus Rashford vật lộn đi tìm sự ổn định, trong khi Anthony Martial liên tục dính chấn thương thời gian qua. 

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 05:30 26/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục