Tiền đạo Chelsea tiết lộ sự thay đổi giúp mình thăng hoa trở lại

18:39 Thứ hai 08/02/2021

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng bom tấn của đội chủ sân Stamford Bridge trên đường tìm lại chính mình sau nửa đầu mùa giải bết bát vừa qua.

Nụ cười trên khuôn mặt của Timo Werner sau chiến thắng của Chelsea trước Sheffield United không phải là điều mà bạn có thể mong đợi từ một tiền đạo chỉ ghi một bàn sau 18 trận. Tuy nhiên, Werner có thể đã không tìm thấy mành lưới trên sân Bramall Lane, nhưng anh cũng đã có hai đóng góp làm thay đổi trận đấu để đảm bảo Chelsea giành trọn ba điểm.

“Tôi rất vui khi chúng tôi giành chiến thắng và bản thân mình có thể thực hiện hai pha kiến tạo đóng góp vào bàn thắng,” cầu thủ 24 tuổi nói với Sky Sports sau trận đấu. “Nhưng là một tiền đạo, tôi vẫn muốn ghi bàn.”

"Đối với tôi, tôi chưa bao giờ có một khoảng thời gian dài [không ghi bàn] như vậy trong sự nghiệp của mình. Bạn không thể làm gì khác ngoài việc tiếp tục, cố gắng chơi hết mình trên sân. Không ngừng kiên trì, thời cơ ghi bàn sẽ đến.”

Timo Werner on the Thomas Tuchel decision that is helping rebuild his confidence at Chelsea - Bóng Đá

Werner đang trên đường tìm lại sự tự tin đã mất của mình.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Werner đang thiếu tự tin. Tuy nhiên, điều quan trọng là cầu thủ này đã cố gắng rũ bỏ áp lực dường như đang đè nặng lên vai mình. Có lẽ, sự xuất hiện của HLV Thomas Tuchel đã khiến Timo bớt đi phần nào áp lực khi huấn luyện viên người Đức đã điều chỉnh vị trí thi đấu cho cựu tiền đạo RB Leipzig.

Mỗi HLV đều có sự khác biệt về cách tổ chức đội hình,” Werner nói thêm, “Ông ấy (Tuchel) đưa ra rất nhiều ý tưởng mới cho đội. Bây giờ tôi đang chơi ở vị trí số 10 bên trái chứ không phải tiền vệ cánh trái, vì vậy tôi có nhiều khoảng trống hơn cho những pha chạy chỗ ở trung lộ.”

"Tôi cũng có thể chơi phía sau tiền đạo hoặc với số mười phía sau, và những thay đổi này rất tốt cho tôi. Tôi nghĩ những trận thắng vừa qua đến từ những tác động tích cực từ HLV Tuchel."

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 17:41 08/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục