Tiền đạo chất lượng gật đầu với M.U, sẵn sàng tới Old Trafford

04:40 Thứ bảy 13/08/2022 | 3

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vẫn đang nỗ lực bổ sung thêm nhân sự trong kỳ chuyển nhượng hè này.

 

Mặc dù Tyrell Malacia, Christian Eriksen và Lisandro Martinez đều đã lần lượt cập bến Old Trafford, Ten Hag cảm thấy cần nhiều bản hợp đồng hơn nữa nếu Man Utd muốn thách thức cho chức vô địch Premier League mùa giải mới.

Điều này càng trở nên cần thiết khi Man Utd vừa trải qua trận đấu khai màn Premier League thảm họa, để thua Brighton 1-2. Hàng công không có nhiều phương án để HLV Erik ten Hag lựa chọn. Anthony Martial chấn thương, còn Cristiano Ronaldo chưa đạt thể trạng tốt nhất. 

Sasa Kalajdzic wants to join Manchester United in boost for Erik ten Hag - Bóng Đá

 Mục tiêu của đội chủ sân Old Trafford.

Điều đó bắt buộc HLV Ten Hag phải tìm kiếm sự bổ sung. Thời gian qua, Man Utd theo đuổi Antony nhưng không thành công. Chính vì thế, theo The Guardian, Man Utd lập tức hỏi mua Marko Arnautovic song thương vụ kết thúc chóng vánh trước sự phản đối của người hâm mộ.

Man Utd cũng muốn có Benjamin Sesko nhưng tiền đạo này quyết định chọn RB Leipzig. Do đó, Man Utd đang dồn sự tập trung vào Sasa Kalajdzic. Cầu thủ này ghi 24 bàn sau 57 trận cho đội bóng Stuttgart. 

Được biết, Kalajdzic cũng được liên kết với Borussia Dortmund và Bayern Munich. Tuy nhiên, Sky Sports hiện đưa tin rằng cầu thủ 25 tuổi người Áo chỉ muốn chuyển đến Old Trafford chơi bóng.

Kalajdzic chỉ còn một năm trong hợp đồng hiện tại và được định giá khoảng 20 triệu bảng. Đây thực sự là một thương vụ đáng để Man Utd đầu tư. Kalajdzic cao 2m nên có điểm mạnh là khả năng không chiến.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 04:10 13/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục