Tiền đạo Bình Định tái hiện pha bóng 'bàn tay của chúa'

20:56 Thứ bảy 09/07/2022

Nguyễn Xuân Nam dùng tay đưa bóng vào lưới trong bàn mở tỷ số của CLB Bình Định trước đội Sài Gòn trên sân Thống Nhất (TP.HCM) ở vòng 6 V-League tối 9/7.

Tình huống diễn ra ở phút thứ 10, Xuân Nam bật cao, giơ cánh tay trái lên để đưa bóng vào lưới. Tiền đạo sinh năm 1994 ăn mừng phấn khích và gửi bàn thắng cho gia đình.

Tiểu xảo của tiền đạo mang áo 94 qua mặt được trọng tài Nguyễn Ngọc Châu. Tuy nhiên, nhiều cầu thủ CLB Sài Gòn phát hiện ra. Họ phản đối quyết định công nhận bàn thắng nhưng bất thành.

 - Bóng Đá

CLB Sài Gòn phát hiện ra pha bóng "bàn tay của Chúa" mà Xuân Nam ghi. Ảnh: Quang Thịnh.

Trọng tài Ngọc Châu và các trợ lý không có lý do để không công nhận pha bóng này. Nếu Xuân Nam bị phát hiện dùng tay đưa bóng vào lưới, anh có thể nhận thẻ vàng. Và CLB Sài Gòn đáng ra đã được hưởng một quả đá phạt lên thay vì giao bóng ở giữa sân.

Đến phút 40, tiền đạo Gustavo gỡ hòa cho CLB Sài Gòn, với cú volley đẹp mắt trong vùng cấm địa. Thủ môn Trần Đình Minh Hoàng rất nỗ lực nhưng chỉ làm nền cho bàn thắng đẹp của cầu thủ số 9.

Hai đội kết thúc hiệp 1 với tỷ số hòa 1-1. CLB Sài Gòn bị đánh giá yếu hơn và đang ở vị trí chót bảng với 2 điểm. Họ cần một kết quả có lợi ở trận gặp đội mạnh như Bình Định để cải thiện điểm số của mình.

Lê Minh - Zing.vn | 20:23 09/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục