Tiền đạo Bỉ sơn móng tay hình gấu trúc

09:32 Thứ hai 28/11/2022

Michy Batshuayi bị chỉ trích sau màn thể hiện mờ nhạt ở trận thua 0-2 của Bỉ trước Morocco tại bảng F World Cup tối 27/11.

 - Bóng Đá

 Móng tay điệu đà của Batshuayi.

Những phút cuối, đạo diễn hình hướng máy quay về khu vực kỹ thuật của Bỉ, trong đó có Michy Batshuayi. Cựu tiền đạo Chelsea gây chú ý với móng tay có sơn hình gấu trúc.

"Thật buồn khi đây lại là dấu ấn lớn nhất của Batshuayi trong trận gặp Morocco", một CĐV ngán ngẩm. "Đứa trẻ không bao giờ lớn", người hâm mộ thứ hai chỉ trích.

"Batman" (biệt danh của Batshuayi) nổi tiếng là cầu thủ có tính cách nhí nhảnh. Anh từng gây chú ý khi thường xuyên diện trang phục có nhân vật hoạt hình "Bọt biển Bob". Thậm chí, Batshuayi còn mặc quần lót có nhân vật này khi thi đấu.

Trong trận gặp Morocco, Batshuayi là cái tên chơi tệ bậc nhất trên sân. Anh chỉ có 20 lần chạm bóng. Ở cơ hội duy nhất có được, tiền đạo này không thể thắng thủ môn đối phương.

Sau quãng thời gian không tìm được chỗ đứng tại Chelsea, Batshuayi rời đi để đầu quân cho Fenerbahce. Mùa này, tiền đạo người Bỉ có phong độ khá tốt với 8 bàn sau 13 trận trên mọi đấu trường. Đây cũng là lý do giúp anh có vị trí trên tuyển dự World Cup 2022.

Dưới thời HLV Robert Martinez, Batshuayi là cầu thủ ghi bàn tốt thứ hai, chỉ sau Romelu Lukaku (24 bàn so với 51 bàn). Tuy nhiên, màn thể hiện của cầu thủ sinh năm 1993 chưa bao giờ được đánh giá cao.

Phong độ yếu kém của hàng công khiến Bỉ nhận thất bại gây sốc 0-2 trước Morocco, qua đó tự đẩy mình vào thế khó khi phải chạm trán đương kim á quân World Cup Croatia ở lượt cuối.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 08:00 28/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục