Tiền đạo Arsenal chỉ ra yếu tố giúp đội bóng 'lội ngược dòng' thành công

22:26 Chủ nhật 28/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThêm một trận đấu nữa Pháo thủ khiến người hâm mộ 'thót tim' nhưng sau cùng, đoàn quân của HLV Mikel Arteta đã đạt được những gì mình muốn.

Vài ngày sau chiến thắng muộn trước Benfica ở Athens trong khuôn khổ vòng 32 đội Europa League, Arsenal tiếp tục có một trận đấu lội ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng chung cuộc 3-1 trước Leicester City.

Sau trận đấu, tiền đạo của Pháo thủ - Alexandre Lacazette, đã có những chia sẻ về trận đấu: "Nó thật sự tuyệt vời. Chúng tôi luôn muốn trở lại những vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng, càng cao càng tốt. Chúng tôi biết mình cần những trận thắng để làm điều đó, hôm nay chúng tôi đã thật sự khao khát chiến thắng. Cả đội đã làm tốt, tôi nghĩ thế."

'The reaction was good, everyone kept their focus' (Alex Lacazette Arsenal) - Bóng Đá

Lacazette đã có một bàn thắng giúp Pháo thủ nâng tỷ số lên 2-1 ở trận đấu này.

Tiền đạo người Pháp cũng chia sẻ thêm về thời điểm mà anh cho là cả đội đã chơi tốt nhất trong trận đấu ngày hôm nay, đó là: "Sự phản ứng sau khi chúng tôi phải nhận bàn thua. Tất cả mọi người đều giữ sự tập trung tối đa, chúng tôi đã giữ nguyên sơ đồ chiến thuật và khi mọi người đều đồng lòng như thế, nó sẽ đơn giản hơn để giành chiến thắng."

"Tôi cho rằng việc tất cả các cầu thủ đều chơi tốt là một điều quan trọng. Chúng tôi đã nói về những cầu thủ trẻ, sở hữu lối chơi rất tuyệt vời mà qua đó, đã hỗ trợ đội bóng. Đối với những cầu thủ lâu năm, chúng tôi cũng cần phải giữ được phong độ và thể hiện tốt trên sân. Chúng tôi không muốn quá phụ thuộc vào những cái tên trẻ; và khi mọi người đều giữ được sự tập trung, nó sẽ dễ dàng hơn cho Arsenal."

"Chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của giai đoạn sắp tới. Tháng Ba, tháng Tư và tháng Năm, chúng tôi có từng ấy thời gian để tìm kiếm một kết thúc tốt cho cả đội. Tôi cho rằng hai chiến thắng vừa qua đã đem về cho chúng tôi nhiều những sự tự tin hơn, chúng tôi đã trở lại sau khi đánh mất vị trí của mình, vậy nên sự tự tin đó thật sự hữu ích cho mọi thứ ở đây."

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 21:28 28/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục