Tiền đạo Arsenal bất ngờ được Liverpool và Chelsea săn đón

13:01 Chủ nhật 15/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh đứng trước cơ hội gia nhập một ông lớn Premier League sau khi rời khỏi Emirates.

 

Mùa Hè năm nay, Arsenal dự kiến sẽ tiếp tục trải qua một kỳ chuyển nhượng đầy bận rộn. Nhưng trước mắt, họ còn phải giải quyết triệt để vấn đề tương lai của một số cầu thủ sắp sửa đáo hạn hợp đồng. 

Điển hình như trường hợp của Eddie Nketiah, người đã được HLV Mikel Arteta trao cơ hội thay cho Alexandre Lacazette ở vị trí tiền đạo trung tâm. Đáp lại lòng tin đến từ Arteta, sao trẻ người Anh cũng liên tục thể hiện những màn trình diễn đáng khen ngợi, với 4 bàn sau 5 lần ra sân gần nhất.

Chấm điểm Arsenal - Bóng Đá

 Nketiah sẽ chuyển đến CLB nào?

Trước đây, Arteta từng công khai thừa nhận rằng đội bóng đang ra sức thuyết phục Nketiah gia hạn hợp đồng, nhưng có vẻ như chân sút 22 tuổi vẫn chưa bị hấp dẫn bởi lời đề nghị mà Pháo thủ đề ra. Và trong trường hợp rời khỏi Emirates vào cuối mùa, dự kiến Nketiah sẽ không mất nhiều thời gian để tìm cho mình một bến đỗ mới.

90min đưa tin (dẫn nguồn bởi CaughtOffside), cùng với hàng loạt CLB như Everton, West Ham, Newcastle hay Crystal Palace, Liverpool và Chelsea cũng đã bất ngờ đưa Nketiah vào tầm ngắm. Có thể nói, đây là một động thái ít ai lường trước được đến từ 2 đội bóng này, bởi họ đã sở hữu hàng loạt cầu thủ có thể thi đấu trong vai trò tiền đạo cắm.

Tuy vậy, khả năng Chelsea và Liverpool thuyết phục được Nketiah cũng không quá cao, bởi lý do khiến anh quyết tâm rời khỏi Arsenal là tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên. Tất nhiên, sự cạnh tranh tại Stamford Bridge hay Anfield sẽ còn khắc nghiệt hơn nhiều so với Emirates.

Huỳnh Phong | 12:31 15/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục