Tiền đạo Arsenal bất ngờ có tên trong chuyến hành quân đến Bồ

09:58 Thứ tư 08/03/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Arsenal, Gabriel Jesus được cho có tên trong danh sách di chuyển đến Sporting Lisbon cho trận lượt đi vòng 16 đội Europa League.

 

Arsenal vẫn đang chờ đợi sự trở lại của Gabriel Jesus, kể từ khi anh trải qua cuộc phẫu thuật để chữa trị chấn thương đầu gối nghiêm trọng ở World Cup.

Gabriel Jesus 'to join Arsenal squad for Sporting Lisbon clash' - Bóng Đá

 Jesus dự kiến sẽ trở lại vào đầu tháng 4.

Eddie Nketiah, Gabriel Martinelli và Leandro Trossard đã luân phiên đá chính trong thời gian Jesus vắng mặt và cựu cầu thủ của Man City đã mất đến 14 trận đấu trong thời gian đó. 

Tuy nhiên, Jesus đang dần hồi phục. Mới đây, anh đã đăng những tấm ảnh trên Instagram cá nhân và cho biết mình đã có thể tập với bóng trở lại. 

Huấn luyện viên Arsenal, Mikel Arteta từ chối đưa ra một mốc thời gian cụ thể cho ngày trở lại của Jesus, nhưng The Sun cho biết, có khả năng anh sẽ được điền tên trong chuyến hành quân đến Bồ Đào Nha vào thứ 5 tới. 

Báo cáo cho biết, không có khả năng Jesus ra sân, nhưng Arsenal muốn anh góp mặt để có thể tập chung với các đồng đội. Dự kiến, tuyển thủ Brazil sẽ trở lại thi đấu sau kỳ nghỉ quốc tế. Cụ thể, báo cáo dự đoán Jesus sẽ chơi một vài phút trong cuộc đấu với Leeds United vào ngày 1/4 tới.

Ngọa Long | 09:28 08/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục