Tiền đạo 70 triệu euro của Napoli bất tỉnh sau va chạm

11:52 Thứ hai 22/02/2021

TinTheThao.com.vnNapoli xác nhận Victor Osimhen đã dính chấn thương đầu sau pha va chạm với Cristian Romero trong trận thua 2-4 trước Atalanta.

Victor Osimhen đã có lần ra sân thứ 10 ở Serie A kể từ đến Napoli vào mùa Hè năm ngoái. Vài phút trước khi trận đấu trên sân Atalanta kết thúc, tiền đạo này đã va chạm với Romero và ngã xuống, đập đầu xuống sân trước khi bất tỉnh. Tuyển thủ Nigeria sau đó đã tỉnh lại, nhưng phải rời sân bằng cáng và được xe cấp cứu chở ngay đến bệnh viện.

Napoli confirm Osimhen suffered head trauma against Atalanta - Bóng Đá

 Victor Osimhen dính chấn thương đầu nguy hiểm.

"Victor Osimhen, sau chấn thương đầu trong những phút cuối trận Atalanta-Napoli, đã trải qua các cuộc kiểm tra với kết quả tiêu cực," một thông báo từ trang web của Napoli cho hay.

"Cầu thủ này sẽ ở lại Bergamo cho đến ngày mai dưới sự giám sát của Raffaele Canonico - người đứng đầu bộ phận y tế của CLB."

Osimhen giờ đã tỉnh lại, nhưng nhưng vẫn chưa xác định được thời gian anh có thể ra sân thi đấu. Nhiều khả năng tiền đạo này sẽ bỏ lỡ trận lượt về vòng 1/16 Europa League của Napoli với Granada vào thứ Năm.

Osimhen mới chỉ chơi 16 trận trên mọi đấu trường cho Napoli mùa này, ghi hai bàn và cung cấp một pha kiến tạo kể từ khi rời khỏi Lille theo bản hợp trị giá 70 triệu euro.

Osimhen đã và đang đóng vai trò quan trọng cho Super Eagles kể từ khi Odion Ighalo từ giã đội tuyển quốc gia vào năm 2019. Tiền đạo này đã ghi được 5 bàn thắng cho đội bóng Tây Phi sau 10 lần ra sân.

Napoli vô địch Supercoppa Italiana năm 2014 sau khi đánh bại Juventus:

 
Minh Tuấn | 10:54 22/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục