Tiền đạo 18 tỷ đồng rời CLB TP.HCM vì lý do "xưa nay hiếm"?

07:03 Thứ bảy 02/01/2021

TinTheThao.com.vnNgay trong ngày đầu năm 2021, CLB TP.HCM đã phải chia tay tiền đạo trị giá 650.000 euro (theo định giá của trang TransferMarkt).

Vào sáng qua (01/01), Fanpage chính thức của CLB TP.HCM đã thông báo tiền đạo Jose Ortiz đã nói lời chia tay đội bóng sớm hơn thời hạn hợp đồng. Đây là một thông tin gây bất ngờ với nhiều NHM khi Ortiz đã trải qua 14 ngày cách ly, trở lại tập luyện và tham gia vào các trận giao hữu gần đây của đội đồng chủ sân Thống Nhất.

Một lãnh đạo của CLB TP.HCM chia sẻ trên TheThao247: "Cậu ấy nói với chúng tôi rằng cậu ấy vừa chia tay với người yêu, nên không muốn tiếp tục ở lại Việt Nam. Tôi đã cố gắng trao đổi với cậu ta nhưng câu trả lời là Ortiz đang cảm thấy không hạnh phúc. Tôi thực sự rất bất ngờ."

Tiền đạo 18 tỷ đồng rời CLB TP.HCM vì lý do

Ortiz chia tay CLB TP.HCM.

Còn đối với cá nhân Ortiz, anh bộc bạch: "Tôi gặp một số vấn đề về gia đình nên quyết định rời Việt Nam. Tôi có mối quan hệ rất tốt với BHL cũng như là các đồng đội. Vậy nên việc tôi chia tay TP.HCM hoàn toàn là vì vấn đề cá nhân."

Cập bến CLB TP.HCM từ giữa mùa giải 2020, tuy nhiên Ortiz gặp rất nhiều khó khăn trong việc hòa nhập với đội bóng. Anh không nói được tiếng Anh và cần phải nhờ người đồng hương là Ariel Rodriguez làm "phiên dịch". Hiện tại, Ariel đã không còn ở Chiến Hạm Đỏ nên việc giao tiếp của Ortiz thời gian qua gặp nhiều khó khăn.

Đăng Huy | 06:33 02/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục