Tiền đạo 10 triệu bảng thu hút Chelsea, Liverpool

08:08 Thứ hai 03/10/2022

TinTheThao.com.vnHai ông lớn Premier League đã đụng độ nhau trên thị trường chuyển nhượng vì 1 tiền đạo tài năng.

 

Chelsea và Liverpool bên cạnh việc chiêu mộ những bản hợp đồng bom tấn, họ không quên săn lùng những ngôi sao ở dạng tiềm năng để chuẩn bị cho tương lai. Theo The Sun, hai ông lớn Premier League hiện đang có chung một mục tiêu, đó là tiền đạo John Duran của Chicago Fire.

Tài năng 18 tuổi chuyển đến MLS từ CLB Envigado, trở thành cầu thủ quốc tế trẻ nhất trong lịch sử ký hợp đồng với giải nhà nghề Mỹ. Dù chỉ mới ra mắt Chicago Fire hồi tháng 2 năm nay, nhưng Duran đã khẳng định anh là thương vụ đầy chất lượng.

Forget it. This was a humiliation. - Bóng Đá

 Duran gây chú ý tại MLS.

Ngôi sao sinh năm 2003 đã ghi 8 bàn sau 26 trận ra sân tại MLS, đồng thời đã có trận ra mắt ĐT Colombia, vào sân từ băng ghế dự bị trong các trận giao hữu với Guatemala và Mexico hồi tháng 9. Phong độ ấn tượng đó đưa Duran rơi vào tầm ngắm của Chelsea, Liverpool cùng một số CLB tại Tây Ban Nha và Đức.

Mức giá của chân sút 18 tuổi được báo cáo là khoảng 10 triệu bảng, chưa bao gồm các điều khoản bổ sung. Đây là số tiền không lớn, vì vậy nhiều khả năng sẽ rất nhiều đội bóng lao vào để tranh chấp chữ ký của Duran.

Lợi thế của Chelsea nằm ở Todd Boehly, khi vị tỷ phú này có mối quan hệ mật thiết với thể thao Mỹ. Mùa Hè vừa qua The Blues cũng đã bắt tay với Chicago Fire hoàn tất thương vụ chiêu mộ thủ thành Gabriel Slonina. Về phía Liverpool, rất có thể họ sẽ nhờ mối quan hệ ở cấp độ ĐTQG Colombia giữa Luis Diaz và Duran để xúc tiến.

Endo - theo xevathethao.vn | 07:38 03/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục