Tiền đã bỏ ra quá nhiều, UFC ép Aldo phải thi đấu?

21:13 Thứ hai 29/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vừa qua chuyên gia Brian Stann đã đặt ra giả thuyết cho rằng nhiều khả năng Jose Aldo sẽ xuất hiện tại UFC 189 tới đây bất chấp chấn thương không cho phép.

Vào thời điểm này, tình hình chấn thương của Aldo đang là vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ UFC trên toàn thế giới, vì vào ngày 11/07 tới đây anh sẽ có trận đấu bảo vệ đai vô địch hạng cân Featherweight trước Conor McGregor.

Nếu Aldo không thể xuất hiện tại sự kiện UFC 189, thì chắc chắn đó sẽ là một tổn thất vô cùng lớn đối với UFC, vì thực tế trong nhiều tháng qua công ty này đã bỏ ra rất nhiều tiền để quảng bá cho trận đấu này, một trong những trận đấu được chờ đợi nhất trong những năm qua.

Chính vì lẽ này mà trong một bài phân tích mới đây, chuyên gia Brian Stann đã bày tỏ sự lo ngại về việc UFC sẽ làm mọi cách để ép Aldo thượng đài cho bằng được tại UFC 189.

Một trong những biện pháp dễ dàng nhất mà UFC có thể thực hiện vào lúc này, đó là bỏ thêm vào túi riêng của võ sĩ người Brazil một khoản tiền kha khá để anh có thể chấp nhận thượng đài với một cơ thể đang chấn thương.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục