Tiễn cựu danh thủ Tam Lang về với đất mẹ

16:44 Thứ sáu 06/06/2014

Sáng 6-6, lễ tang cựu danh thủ Phạm Huỳnh Tam Lang đã diễn ra trang trọng và đầy xúc động.

Từ nhà tang lễ thành phố, xe tang chở cựu danh thủ Tam Lang đi qua các con phố trước khi ghé đến sân Thống Nhất để ông có thể chào tạm biệt sân thi đấu ghi dấu những kỷ niệm một thời của mình. Tại đây, một bàn thờ được lãnh đạo sân Thống Nhất và người hâm mộ lập tạm cho mọi người có thể đến thắp nhang cho cựu danh thủ Tam Lang lần cuối trước khi đưa ông về nơi an nghỉ cuối cùng.

Khá đông người hâm mộ đã đứng chờ trước cổng sân Thống Nhất từ sớm. Mọi người đã cùng nhau thắp nhang để chào ông lần cuối khi xe tang đến và sau đó lại cùng nhau vẫy tay chào ông khi xe tang tiếp tục lăn bánh về nghĩa trang Đa Phước (Bình Chánh). Cựu danh thủ Tam Lang đã không cô đơn khi đông đảo các đồng đội, học trò, quan chức và người hâm mộ đã có mặt ở nghĩa trang để thắp nhang và chào ông lần cuối.

Ở phần mộ của cựu danh thủ Tam Lang, những giọt nước mắt thương tiếc lại tiếp tục rơi để tiễn đưa ông – một tượng đài của bóng đá VN. Ngay khi làm lễ chôn cất xong, vợ cựu danh thủ Tam Lang là bà Minh Hồng và con gái Anh Thư cũng đã làm lễ xả tang.

Áo, mũ, giày thi đấu Cảng Sài Gòn được chôn theo cựu danh thủ Tam Lang. Ảnh: N.K
Chủ tịch LĐBĐVN (VFF) Lê Hùng Dũng thắp nhang cho cựu danh thủ Tam Lang. Ảnh: N.K
Cựu cầu thủ Hồ Văn Lợi khóc tiễn cựu danh thủ Phạm Huỳnh Tam Lang. Ảnh: N.K
Cựu cầu thủ Hồ Văn Lợi ngồi thẩn thờ trong lúc an táng cựu danh thủ Tam Lang. Ảnh: N.K
Người hâm mộ chào xe tang cựu danh thủ Tam Lang khi xe lăn bánh khi rời sân Thống Nhất. Ảnh: N.K
Nguyên Khôi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục