Tiền bối chỉ ra "mắt xích lỗi" trong đội hình Liverpool, Klopp cần loại trừ

18:23 Thứ ba 19/01/2021

TinTheThao.com.vnLiệu đây có phải là gương mặt đang khiến hệ thống chiến thuật The Kop gặp vấn đề?

Trận hòa 0-0 trước Manchester United ngay trên sân nhà Anfield khiến Liverpool tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2020/21. Dù giải đấu chỉ mới trải qua giai đoạn lượt đi, vẫn còn nhiều thời gian ở phía trước nhưng nếu muốn bảo vệ thành công ngôi vô địch, The Kop cần phải chấn chỉnh một số vấn đề.

Trong đó, lối chơi và sự hiệu quả của hàng tấn công là điều Liverpool đang khiến các CĐV yêu mến đội bóng đặc biệt lo ngại. Trong bối cảnh những sắp xếp nhân sự từ hàng tiền vệ trở lên của Klopp hiện tại chưa mang tính hiệu quả như mong muốn. Sức mạnh của Liverpool liệu có đang bị đặt nhiều nghi vấn? Chính giới truyền thông, chuyên môn và các cựu danh thủ cũng phát biểu về điều này.

Theo Dietmar Hamann, cựu tiền vệ phòng ngự từng thi đấu cho cả Bayern Munich và Liverpool trong quá khứ, Thiago Alcantara chính là vấn đề của Jurgen Klopp.

Liverpool told they will be better off without Thiago Alcantara by Reds legend - Bóng Đá

Thiago là vấn đề của Liverpool?

"Cậu ấy làm mọi thứ chậm lại và không thực sự chơi theo cách Liverpool vận hành."

"Tôi có thể nói với bạn rằng Thiago là một cầu thủ giỏi, một cầu thủ khéo léo, vâng đúng như vậy. Nhưng chưa bao giờ ở Munich, người ta đánh giá cậu ấy là cầu thủ nổi bật nhất."

"Liverpool luôn chơi tốt khi họ triển khai bóng nhanh về phía trước, và Thiago không phải kiểu cầu thủ như thế."

Klopp phát biểu: 

 
Minh Trí | 17:25 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục