Tiêm thuốc để ra sân, Văn Toàn sẽ đi vào vết xe đổ của Tuấn Anh?

09:10 Thứ tư 27/05/2020

TinTheThao.com.vnVì chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã phải tiêm thuốc để ra sân trận gặp DNH Nam Định tại vòng loại Cúp Quốc gia 2020.

Trong trận đấu với Dược Nam Hà (DNH) Nam Định tại vòng loại Cúp Quốc gia 2020 (ngày 23/05) vừa qua, Nguyễn Văn Toàn góp mặt trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên, tiền đạo gốc Hải Dương đã thi đấu dưới sức và bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn.

Được biết, để có thể xỏ giày vào sân thi đấu tại Thiên Trường, Văn Toàn đã được tiêm thuốc giảm đau vào đầu gối. Thế nên, sau trận đấu, chấn thương của Văn Toàn khiến nhiều người lo lắng khi biết thông tin só 9 nén đau để ra sân. Kết quả trận đấu, HAGL thất thủ 0-2 trước đội chủ nhà.

Tiêm thuốc để ra sân, Văn Toàn sẽ đi vào vết xe đổ của Tuấn Anh? - Bóng Đá

Văn Toàn nén đau để ra sân trong trận gặp DNH Nam Định tại vòng loại Cúp Quốc gia 2020.

Đây là một phương án khá mạo hiểm vì nó có thể khiến chấn thương của Văn Toàn nặng thêm và tạo ra nhiều khó khăn về lực lượng cho HAGL khi V-League chuẩn bị trở lại vào đầu tháng 6 tới đây. Trước Văn Toàn, Nguyễn Tuấn Anh hay Ngô Hoàng Thịnh cũng từng tái phát chấn thương, và trở nặng hơn sau khi nén cơn đau nhờ thuốc.

Hiện tại, tiền đạo sinh năm 1996 là một trong những trụ cột quan trọng của đội bóng Phố Núi. Anh mang đến những pha bóng tốc độ, chạy chỗ thông minh và khiến hàng thủ đối phương phải vất vả chống đỡ. Cùng với ngoại binh Chevaughn Walsh, Văn Toàn chính là niềm hy vọng trên hàng công của HAGL ở mùa giải 2020.

Đăng Huy | 08:36 27/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục