'Tiềm năng của Konate là rất lớn'

20:29 Chủ nhật 30/05/2021

TinTheThao.com.vnCây viết thể thao Raphael Honigstein đã ca ngợi bản hợp đồng mới nhất của Liverpool, trung vệ Ibrahima Konate.

Sau một mùa giải chật vật vì vấn đề nơi hàng phòng ngự, Liverpool vừa chính thức chiêu mộ trung vệ Ibrahima Konate. Cây viết Raphael Honigstein nhận xét về cầu thủ này: "Cậu ấy là một trung vệ rất kỹ thuật."

"Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, một cầu thủ hàng đầu tuyệt đối. Nếu đúng là các trung vệ có xu hướng trưởng thành muộn hơn các vị trí khác một chút, Virgil van Dijk là một ví dụ rất tốt về điều đó, thì tiềm năng của Konate là rất, rất lớn. Tôi nghĩ cậu ấy có thể đạt được nhiều điều hơn nữa và bản thân cậu ấy cũng có khao khát."

What Ibrahima Konate has said about transfer rumours amid Liverpool 'deal confirmed' report - Bóng Đá

 Konate là bản hợp đồng mới nhất của Liverpool.

Cựu cầu thủ của RB Leizpig sẽ hội quân với Liverpool của Jurgen Klopp vào đầu tháng 7. Sau một mùa giải trắng tay trên mọi đấu trường và suýt bị loại khỏi top 4, Lữ đoàn đỏ vẫn được kỳ vọng sẽ nhanh chóng bật dậy và cạnh tranh mạnh mẽ cho mọi danh hiệu vào mùa tới.

Sự xuất hiện của Konate chắc chắn sẽ thúc đẩy sự cạnh tranh của Joe Gomez, Joel Matip và Nathaniel Phillips cho vị trí bên cạnh Virgil van Dijk. Trung vệ người Hà Lan đã xác nhận sẽ không cùng đội tuyển tham dự EURO diễn ra vào hè này, do đó sẽ tập trung phục hồi để chuẩn bị cho mùa giải mới với Liverpool.

Van Dijk nói về ngày trở lại sân cỏ:

 
Thanh Vũ | 19:31 30/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục