Tiệm cận Ronaldo, "trò cưng" Zidane lập cột mốc mới khiến CĐV Real phát sốt

22:45 Thứ hai 02/03/2020

TinTheThao.com.vnThậm chí đích thân chủ tịch Florentino Perez đã đến chúc mừng trò cưng của Zinedine Zidane.

Trên sân nhà Bernabeu, Real Madrid đã giành thắng lợi thuyết phục 2-0 trước Barcelona ở vòng 26 La Liga mùa này nhờ các bàn thắng của Vinicius Junior và Mariano Diaz. Chiến thắng này giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vươn lên dẫn đầu BXH với 56 điểm, hơn chính đại kình địch Barcelona 1 điểm.

Niềm vui như nhân đôi với Karim Benzema, dù không ghi được bàn thắng nào, nhưng tiền đạo người Pháp vừa chạm một cột mốc rất quan trọng trong màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Benzema, 500 partidos con el Real Madrid - Bóng Đá

Đích thân chủ tịch Florentino Perez đến chúc mừng Karim Benzema.

Với việc ra sân trong trận Siêu kinh điển ngày hôm qua, Benzema có trận đấu thứ 500 trong màu áo của Los Blancos. Tiền đạo người Pháp ghi được 240 bàn thắng trong 500 trận đấu đó, số 9 của Los Blancos là cầu thủ ghi bàn tốt thứ 6 trong lịch sử của Real.

500 trận đấu của Benzema chơi cho Real bao gồm: 337 trận ở La Liga, 100 trận ở Champions League, 43 trận ở Copa del Rey, 8 trận ở FIFA Club World Cup, 8 trận ở Siêu cúp Tây Ban Nha và 4 trận ở Siêu cúp châu Âu. Tiền đạo người Pháp có gần như tất cả các danh hiệu cùng Real, đặc biệt nhất vẫn là 3 chiếc Cúp vô địch Champions League.

Sau sự ra đi của Ronaldo, Benzema đã trở thành ngôi sao số 1 của Real. Giữa những biến động của Los Blancos, "mèo lười" Benzema vẫn duy trì được phong độ ổn định.

Xem lại màn trình diễn của Karim Benzema:

Minh Trí | 21:47 02/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục