"Tia chớp đen" hé lộ tương lai sau cuộc đua cuối cùng

09:25 Thứ ba 27/06/2017

Usain Bolt tiết lộ sẽ không rời bỏ làng điền kinh sau cuộc đua cuối cùng tại London.

Sau khi giành chức vô địch cự ly chạy 100m tại Racers Grand Prix hồi năm ngoái, Usain Bolt tuyên bố đã chuẩn bị kế hoạch giải nghệ sau khi tham dự giải vô địch điền kinh thế giới World Championship tại London (5/8 - 13/8/2017).

Khi được phóng viên đặt câu hỏi liệu có sợ thất bại trong giải đấu cuối cùng của mình, Bolt tự tin cho hay: "Huấn luận viên của tôi luôn tìm ra cách giúp tôi chiến thắng. Vì vậy, tôi chẳng có gì để sợ hãi cả."

bolt

Usain Bolt tiết lộ sẽ không rời bỏ làng điền kinh sau cuộc đua cuối cùng tại London.

Bên cạnh đó, VĐV Jamaica tiết lộ sẽ không rời bỏ làng điền kinh sau cuộc đua cuối cùng tại London. Theo đó, anh dự định sẽ vẫn là một phần trong đội tuyển điền kinh Jamaica. "Có lẽ mùa tới tôi sẽ tham gia nhiều cuộc đua nhưng không phải dưới tư cách huấn luận viên, tôi chỉ đứng giám sát và dõi theo," Bold cho hay.

Mặt khác, "tia chớp đen" tỏ ra háo hức trước viễn cảnh chứng kiến một VĐV nào đó sẽ thay anh lên ngôi người đàn ông nhanh nhất thế giới. "Tôi thật sự thích thú trước cảnh tưởng ngồi ở nhà và xem liệu ai sẽ là nhà vô địch Olympic nội dung 100, 200m tiếp theo. Có rất nhiều ngôi sao trẻ đang lên và thật thú vị khi chứng kiến ai đó sẽ bước lên bục vô địch," tia chớp Jamaica chia sẻ.

Hiện tại, Bolt đang có mặt tại thành phố Ostrava (CH Czech) để chuẩn bị tranh tài ở nội dung 100m. VĐV 30 tuổi này khẳng định chỉ lên kế hoạch tham dự ở Diamond League tại Monaco vào ngày 21 tháng 7 tới đây, ngoài ra anh vẫn chưa quyết định tham dự một cuộc đua nào khác trước khi lần đua cuối cùng tại World Championship ở London.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:00 27/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục