Thuyền trưởng xác nhận, rõ thương vụ "máy quét" 55 triệu Man Utd theo đuổi

10:26 Thứ hai 18/01/2021

TinTheThao.com.vnGương mặt được xem là sự thay thế hoàn hảo cho Nemanja Matic trong tương lai.

Manchester United vẫn đang trên hành trình phục hưng, đồng thời thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng, cải tổ đội hình dưới sự giám sát của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Thời gian qua, những bản hợp đồng mới cập bến Old Trafford, điển hình như Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka, Bruno Fernandes, Alex Telles hay Edinson Cavani mang đến nhiều điều tích cực cho đội chủ sân Old Trafford. Vì lẽ đó, giới truyền thông tin tưởng, Man Utd sẽ tiếp tục có thêm những sự bổ sung nhân sự trong thời gian tới.

Trước viễn cảnh đó, Declan Rice hiện tại được cho là gương mặt mà Man Utd theo đuổi sát sao. Đồng thời, Quỷ đỏ thành Manchester cạnh tranh quyết liệt với Chelsea trong thương vụ này. Báo giới xứ sở sương mù tin rằng Rice là chữ ký giúp Man Utd thay thế vị trí của Nemanja Matic, ngôi sao đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp.

David Moyes: 'No contact from Manchester United, Chelsea over Declan Rice' - Bóng Đá

Declan Rice được Man Utd và Chelsea theo đuổi.

Tuy nhiên, theo HLV David Moyes của West Ham, chiến lược gia người Scotland xác nhận chưa có bất kỳ liên hệ nào từ Man Utd và Chelsea gửi đến CLB cho việc đàm phán chiêu mộ Declan Rice.

Moyes chia sẻ với Amazon Prime Video: "Mọi thông tin không đúng sự thật, chúng tôi không nhận được liên hệ nào từ một trong hai câu lạc bộ đó về Declan Rice."

"Cậu ấy đang đóng góp rất nhiều cho chúng tôi, một gương mặt chất lượng và là tương lai lâu dài của CLB."

Declan Rice vẫn còn hợp đồng tại West Ham đến cuối mùa giải 2023/24. Transfermarkt định giá Rice vào khoảng 55 triệu euro.

Solskjaer phát biểu sau trận hòa Liverpool: 

 
Minh Trí | 09:56 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục