Thuyền trưởng xác nhận, "kẻ thừa" 28 triệu đếm ngày rời Chelsea

17:31 Thứ hai 10/05/2021

TinTheThao.com.vnThương vụ thu hút sự quan tâm từ các CĐV yêu mến The Blues trong cuộc cải tổ của HLV Thomas Tuchel.

Chelsea đang có những bước tiến vượt bậc và đầy hứa hẹn dưới triều đại HLV Thomas Tuchel. Với việc lọt vào top 4 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh mùa này, đồng thời góp mặt ở trận chung kết Champions League, The Blues đứng trước cơ hội lịch sử ngay mùa đầu tiên chiến lược gia người Đức nắm quyền dẫn dắt.

Dù vô địch cúp C1 Châu Âu hay không, Chelsea gần như chắc chắn cũng sẽ có cuộc cải tổ đội hình hè 2021. HLV Tuchel cần thêm những nhân sự mới giàu chất lượng, bên cạnh việc thanh lý một số ngôi sao không phù hợp với định hướng phát triển của CLB.

AC Milan head coach Stefano Pioli has seemingly confirmed the club’s intention to buy Fikayo Tomori from Chelsea on a permanent deal. - Bóng Đá

Tomori gây ấn tượng với AC Milan.

Fikayo Tomori là một trong những cái tên điển hình. Không được tin dùng ở Chelsea, hậu vệ sinh năm 1997 lại tỏa sáng và được thi đấu nhiều tại AC Milan, CLB mà Tomori khoác áo dưới bản hợp đồng cho mượn. Bản thân HLV trưởng Stefano Pioli cũng ấn tượng và suy tính phương án mua đứt Tomori mùa hè 2021. Nguồn tin từ truyền thông nước Ý cho biết, AC Milan không ngần ngại kích hoạt lựa chọn 28 triệu euro để chính thức đón Tomori về Milan. 

Phát biểu về khả năng chiêu mộ Tomori vĩnh viễn, HLV Pioli nói rõ:

Ý định của chúng tôi với Tomori là rõ ràng và ý định của cậu ấy muốn ở lại đây cũng rõ ràng. Nhưng đó là vấn đề sẽ được giải quyết vào cuối mùa giải chứ không phải bây giờ.", HLV Pioli chia sẻ với TribalFootball.

Tuchel phát biểu về Man City:  

 
Minh Trí | 17:01 10/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục