Thuyền trưởng Wolves: "Tôi chưa nhận được bất kỳ đề xuất nào"

10:24 Chủ nhật 16/02/2020

TinTheThao.com.vnTình hình hợp đồng của HLV Nuno Espirito Santo tại Wolves đang là chủ đề rất được quan tâm tại giải Ngoại hạng Anh.

Bên cạnh những tên tuổi đình đám trên băng ghế huấn luyện như Jurgen Klopp hay Pep Guardiola, giải Ngoại hạng Anh cũng đang là nơi để tài năng của các chiến lược gia ít tiếng tăm hơn Nuno Espirito Santo được thể hiện. Nhà cầm quân 46 tuổi đã đưa Wolverhampton Wanderers đến vị trí thứ 7 tại Premier League mùa trước, đưa đến cơ hội tiến tới vòng knock-out Europa League năm nay và vẫn đang cạnh tranh quyết liệt ở giải quốc nội.

Tuy nhiên, NHM Woles chắc chắn phải rất lo lắng vì sự nhòm ngó của các đội bóng lớn với thuyền trưởng của họ. Thỏa thuận hiện tại của Santo sẽ hết hạn vào năm 2021 và hiện tại vẫn chưa có gì được đặt lên bàn đàm phán. Bản thân cựu HLV của Porto cho hay ông vẫn đang chờ đợi một lời đề nghị.

"Họ không có, tôi chưa có bất kỳ đề xuất nào. Chưa có đề xuất nào về điều đó", trang Herald.ie dẫn lời Nuno Espirito Santo khi được hỏi về bất kỳ cuộc đàm phán mới nào.

Boss Nuno Espirito Santo has admitted he is still waiting on a new contract offer - Bóng Đá

Nuno Espirito Santo vẫn chưa được đề nghị hợp đồng mới.

"Tôi có thêm 1 năm hợp đồng nên tôi không nghĩ nhiều. Tôi đã ký 1 thoả thuận mùa trước, tôi gia hạn thêm 1 năm và tôi có thêm 1 năm nữa. Khi bạn ký một cái gì đó, bạn cứ bám vào đó thôi.”

"Tôi hài lòng với đội bóng, với cách chúng tôi làm việc. Vâng, tôi đã ổn định tốt mọi thứ.”

Nuno Espirito Santo đã ký hợp đồng gia hạn 1 năm vào mùa hè năm ngoái, nhưng như vậy chắc chắn là chưa đủ để làm dịu đi cơn sốt ruột của các CĐV Wolves. Gần đây, các HLV như Dean Smith của Aston Villa, Brendan Rodgers của Leicester và Chris Wilder của Sheffield United đều đã ký các hợp đồng dài hạn mới, do đó việc một cá nhân xuất sắc như Santo vẫn đang phải chờ đợi quả là khá đáng ngạc nhiên.

Xem những bàn thắng đẹp nhất của Tottenham trên sân Villa Park:

Ngọc Bách | 09:26 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục