Thuyền trưởng mới của SHB Đà Nẵng sẽ là người gốc Nghệ An?

12:37 Thứ sáu 15/12/2017

Không tìm được người thay thế xứng tầm cho HLV Lê Huỳnh Đức, nhiều khả năng bầu Hiển sẽ đưa Văn Sỹ Hùng, người đang phụ trách tuyến trẻ SHB Đà Nẵng lên nắm đội 1 ở mùa giải 2018.

Sau một thời gian dài đau đầu tìm người để thay thế HLV Lê Huỳnh Đức khi nhà cầm quân này “dứt áo ra đi” bởi thành tích không thành tốt ở mùa giải 2017. Cuối cùng, lãnh đạo SHB Đà Nẵng có thể đã chọn được gương mặt ưng ý là Văn Sỹ Hùng.

 - Bóng Đá

 Văn Sỹ Hùng sẽ là tân HLV trưởng của SHB Đà Nẵng?

Văn Sỹ Hùng được biết đến là “đệ ruột” của ông Đỗ Quang Hiển, khi cựu tiền đạo của ĐT Việt Nam đang là người phụ trách đào tạo trẻ cho các đội bóng thuộc bầu Hiển như Hà Nội FC, SHB Đà Nẵng và Quảng Nam FC.

Cho đến nay, thành tích nổi bật của Văn Sỹ Hùng chỉ là vô địch cùng các đội trẻ của Hà Nội FC, trong đó cũng có nhiều cầu thủ đã thành danh và đang chơi ở V-League như: Sầm Ngọc Đức, Ngân Văn Đại, Nguyễn Văn Công, Xuân Luân…

Nếu quyết định chọn Văn Sỹ Hùng, bầu Hiển coi như đang chơi một “canh bạc” mạo hiểm bởi cựu tiền đạo này chưa để lại ấn tượng  ở một CLB nào ở V-League. Duy nhất chỉ có năm 2006, Sỹ Hùng đã từng dẫn dắt V.Ninh Bình chinh chiến tại V-League. Tuy vậy, anh đã bị sa thải chỉ sau 3 tháng vì thành tích thi đấu không tốt. Bên cạnh đó, việc nắm quyền tại một đội bóng lớn, có người hâm mộ trung thành nhưng rất khó tính là SHB Đà Nẵng thì lại càng khó khăn.

 - Bóng Đá

 Liệu Văn Sỹ Hùng (phải) có thể thoát khỏi cái bóng của Huỳnh Đức để lại tại SHB Đà Nẵng?

Văn Sỹ Hùng trở thành thuyền trưởng mới SHB Đà Nẵng thì đây là sẽ nhà cầm quân đầu tiên gốc Nghệ An nắm quyền tại đội bóng sông Hàn. Qua đó triết lý sử dụng cầu thủ “ Nam đèo Hải Vân” trở vào dưới thời Huỳnh Đức có thể bị thay đổi.

Sau V-League 2017, đến lúc này, SHB Đà Nẵng vẫn chưa có sự bổ sung đáng kể nào về mặt nhân sự để chuẩn bị cho V-League 2018. Những ngày qua, có thông tinPhi Sơn đã gặp mặt lãnh đạo đội bóng sông Hàn để đàm phán hợp đồng. Song mọi quyết định cao nhất vẫn đang thuộc về bầu Hiển.

Được biết, ngoài vị trí HLV trưởng, dàn lãnh đạo SHB Đà Nẵng sẽ có sự biến động lớn trong thời gian sắp tới. Đây được coi là động thái mạnh mẽ nhằm vực dậy bóng đá Đà thành, vốn đã u ám trong thời gian qua.

SHB Đà Nẵng sẽ chính thức  hội quân vào ngày 25/12 tới.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 11:30 15/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục