Thuyền trưởng Kerr tiết lộ "đối thủ" lớn nhất của Warriors mùa này

11:10 Thứ sáu 08/09/2017

TinTheThao.com.vnSteve Kerr, HLV trưởng của Golden State Warriors vừa tiết lộ trở ngại lớn nhất của CLB tại NBA mùa này.

Trong buổi trao đổi với cây bút Marcus Thompson II, Steve Kerr thừa nhận mối lo ngại lớn nhất của ông với Golden State Warriors lúc này là động lực thi đấu của các tuyển thủ. Theo đó, chiến lược gia 51 tuổi này lo ngại dàn sao khủng nhất NBA sẽ tự mãn sau một mùa giải 2016-17 quá đỗi thành công với chức vô địch cùng kỷ lục 79 trận thắng tại regular season.

25warriors

 Steve Kerr lo ngại động lực thi đấu của dàn sao Warriors sau những thành công vang dội ở NBA 3 mùa liên tiếp.

"Thách thức lớn nhất của CLB ở mùa này là sự tự mãn. Chúng tôi đã lọt đến NBA Finals 3 năm liên tiếp. Với nhóm nòng cốt, tôi cho rằng bao gồm khoảng 4 hoặc 5 cái tên như Shaun (Livingston) và Andre (Iguodala), Steph (Curry), Klay (Thompson), Draymond (Green). Mùa giải là cả một chặng đường dài và bạn không thể đánh mất đi động lực thi đấu ở giải đấu này," thuyền trưởng Warrios bày tỏ.

Quả thật, những lo ngại của HLV Kerr là có cơ sở khi Warriors với dàn sao khủng đang thể hiện sức mạnh vượt trội so với phần còn lại của NBA. 2 danh hiệu vô địch sau 3 trận chung kết liên tiếp phần nào khắc họa được sự "bá đạo" của Curry cùng các đồng đội.

Trong khi phần còn lại của NBA đang đau đầu trong việc hóa giải sức mạnh của Warriors thì HLV Kerr cũng "mệt mỏi" không kém trong việc tạo ra động lực thi đấu cho các học trò nếu muốn xưng vương lần thứ 2 liên tiếp.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 11:00 08/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục