Thương vụ Zakaria đến Man Utd xem như được xác định

12:56 Thứ sáu 21/01/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd đang cần một tiền vệ phòng ngự chất lượng và đã được liên kết nhiều với Denis Zakaria.

 

Tài năng của Zakaria

Denis Zakaria năm nay 25 tuổi, là một tiền vệ phòng ngự được đánh giá cao tại Bundesliga. Man Utd được cho là đã cử đội tuyển trạch xem giò Zakaria nhiều lần. Cơ hội đến với Man Utd ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này khi Zakaria sẽ đáo hạn hợp đồng với Borussia Monchengladbach vào cuối mùa, và sẽ có giá chỉ 6 triệu euro ở thời điểm hiện tại.

Hopes of signing Bundesliga star ‘very unlikely’ - Bóng Đá

 Denis Zakaria được liên kết nhiều với Man Utd.

Tuy nhiên, với những diễn biến gần đây, có thể nói, cơ hội để Zakaria đến Old Trafford là khá mịt mờ. Đầu tiên, theo báo cáo từ tờ The Athletic, các tuyển trạch viên Man Utd tỏ ra không ấn tượng với Zakaria, bởi lo ngại phong độ của tiền vệ người Thụy Sĩ khi trở lại sau chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối. 

Thứ 2, nhà báo Florian Plettenberg của tờ Sky Sport Đức cho biết Bayern Munich mới là đội chiếm ưu thế trong cuộc đua giành cầu thủ 25 tuổi vào mùa hè, để thay thế cho Corentin Tolisso. Plettenberg chia sẻ: "Zakaria là ứng cử viên tiềm năng để thay thế Tolisso vào mùa hè. Những người ra quyết định tại Bayern đồng ý rằng cậu ấy có thể củng cố đội hình của họ. Điểm cộng lớn: Mức giá phải chăng! Hơn nữa, việc chuyển đến Man Utd đã được xác nhận là rất khó xảy ra."

Một điều quan trọng nữa, Man Utd dường như muốn có một lựa chọn thực sự chất lượng và ở đẳng cấp cao, với Declan Rice và Amadou Haidara là 2 lựa chọn ưu tiên của Quỷ đỏ.

Minh Tuấn | 11:58 21/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục