Thương vụ Wan-Bissaka ảnh hưởng thế nào đến kế hoạch đi chợ của Man Utd?

00:14 Thứ sáu 21/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnBáo giới nước Anh đang rộ lên thông tin cho rằng hậu vệ Wan-Bissaka sẽ gia nhập Man Utd trong ít ngày tới. Nếu thực sự bom tấn này được kích nổ, kế hoạch đi chợ của Man Utd trong những ngày còn lại sẽ ra sao?

Tờ Sportsmail tiết lộ rằng Man Utd đã chồng lên bàn đàm phán 60 triệu bảng để thuyết phục Crystal Palace "nhả" hậu vệ Aaron Wan-Bissaka. Bom tấn sẽ được kích nổ trong vòng 48 giờ tới. 

Thương vụ Wan-Bissaka ảnh hưởng thế nào đến kế hoạch đi chợ của Man Utd? - Bóng Đá

 Wan-Bissaka đã ở rất gần Man Utd. 

Ngoài ra, tờ GQ xác nhận, Aaron Wan-Bissaka sẽ nhận được mức lương lên tới 80 ngàn bảng/tuần tại sân Old Trafford, gấp 7 lần so với những gì đang được hưởng tại sân Selhurst Park. Nếu thương vụ này thành công, thì quả là một vụ mua bán rất quyết đoán của BLĐ Man Utd, bởi cách đây ít ngày Wan-Bissaka vừa có một pha đá phản lưới khi thi đấu dưới màu áo U21 Anh. Trước đó, Man Utd cũng từng đưa ra hai lời đề nghị (40 triệu bảng và 50 triệu bảng) nhưng đều bị Crystal Palace từ chối thẳng thừng. 

Ở tuổi 21, Wan-Bissaka chắc chắn có vinh dự được đá chính trong màu áo Quỷ đỏ. Bởi Antonio Valencia đã đáo hạn hợp đồng và tuyên bố không muốn gắn bó với Man Utd. Trong khi đó, Ashley Young, năm nay cũng đã 33 tuổi và chỉ còn phù hợp để xoay tua ở những chặng nước rút. 

Thương vụ Wan-Bissaka ảnh hưởng thế nào đến kế hoạch đi chợ của Man Utd? - Bóng Đá

 Bán Pogba, Man Utd sẽ thu lại được một khoản lớn.  

Như vậy, tính đến lúc này, Man Utd đã gần như hoàn tất hai vụ chuyển nhượng đình đám ở mùa Hè và chắc chắn không dừng lại. Họ mua Daniel James với giá 18 triệu bảng từ Swansea City và giờ là Wan-Bissaka. Tổng cộng số tiền mà Man Utd bỏ ra vào TTCN đã vượt qua con số 75 triệu bảng. Để cân bằng tài chính, Man Utd chắc chắn sẽ thải loại đi một số cầu thủ không còn quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ole Gunnar Solskjaer. 

Thương vụ Wan-Bissaka ảnh hưởng thế nào đến kế hoạch đi chợ của Man Utd? - Bóng Đá

 Tương lai của De Ligt vẫn còn bỏ ngỏ. 

Dạo gần đây rộ lên tin đồn, Man Utd muốn đẩy đi Romelu Lukaku. Thậm chí, họ còn liên hệ với Aubameyang để thay thế vị trí của tiền đạo người Bỉ. Bên cạnh đó, nếu bán được những ngôi sao "nắng mưa thất thường" như Paul Pogba hay Alexis Sanchez, Quỷ đỏ sẽ thoải mái trong chuyện trả lương cho những tân binh. Họ cần một trung phong chất lượng hơn cho mùa giải mới. Mauro Icardi là chân sút chất lượng từ Serie A và mức giá cũng phải chăng (trên dưới 70 triệu bảng).

Ngoài ra, họ vẫn đủ khả năng để tất tay cho một trung vệ chất lượng và cùng Wan-Bissaka tạo ra diện mạo mới cho đội chủ sân Old Trafford. Chỉ cần Ed Woodward tỏ ra có thiện chí với gã béo Mino Raiola, tin rằng De Ligt sẽ gia nhập Man Utd bất chấp Quỷ đỏ không được dự Champions League mùa tới. 

Buổi họp báo đầu tiên của Sarri:

Ngọa Long | 23:19 20/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục