Thương vụ tai tiếng của Barca sắp chấm dứt

18:57 Thứ tư 05/10/2022

TinTheThao.com.vnAntoine Griezmann đang ở trong tình huống tranh chấp giữa Barcelona và Atletico Madrid khi hai bên tranh cãi về phí chuyển nhượng.

 

Cuối cùng, sau nhiều vòng đàm phán, Barcelona và Atletico Madrid dường như đã đi đến thống nhất. Ban đầu Barca không muốn hạ giá Griezmann xuống dưới 40 triệu euro, nhưng có vẻ như bây giờ, đội bóng xứ Catalan đã đồng ý với con số 20 triệu euro, cộng thêm 2 triệu nữa dưới dạng tiền thưởng, nhà báo người Ý Matteo Moretto khẳng định. 

Điều khoản trong hợp đồng mà Atletico và Barcelona ký cách đây 1 năm quy định rằng việc cầu thủ người Pháp quay lại thành Madrid sẽ tự động trở thành hợp đồng vĩnh viễn nếu Antoine Griezmann chơi hơn 45 phút trong 50% số trận của Atletico Madrid.

Vì sao Antoine Griezmann luôn đá ít hơn 45 phút mùa này? - Bóng Đá

 Griezmann là bản hợp đồng thất bại của Barca.

Khi đưa anh về theo dạng cho mượn từ Barcelona vào năm 2021, Atletico đã cam kết mua Griezmann với giá 40 triệu euro vào năm 2023 nếu anh chơi ít nhất 45 phút trong ít nhất 50% số trận đấu mà anh đủ sức khỏe.

Ở mùa giải này, trong số 10 trận đấu, Griezmann chỉ đá chính đúng 2 trận và 8 trận còn lại anh vào sân từ phút 60.

Mùa trước, cầu thủ người Pháp là cầu thủ ra sân thường xuyên của Atletico và trong 85% số trận đấu, anh là người đá chính, tương đương 33/39 trận. Vì vậy, ở mùa giải này, Atletico đã quyết tâm cho anh đá ít hơn 15% số phút để không phải trả cho Barcelona số tiền 40 triệu euro. 

Và giờ đây Barca có vẻ như đã phải xuống nước và chấp nhận lỗ nặng hợp đồng bom tấn này.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 18:27 05/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục