Thương vụ Sterling đặt dấu chấm hết cho bom tấn Arsenal

23:19 Thứ tư 17/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNếu Arsenal chiêu mộ thành công Raheem Sterling, nhân sự tại CLB nhiều khả năng xuất hiện sự biến động.

Arsenal được nhận định tiếp tục hoạt động năng nổ ở các kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Họ muốn bổ sung sức mạnh hàng công và truyền thông xác nhận Pháo thủ có thể chiến thắng cuộc đua giành chữ ký của Raheem Sterling. Trong trường hợp thương vụ này được thông qua, đó xem như là dấu chấm hết cho Nicolas Pepe, "bom tấn" đắt giá nhất lịch sử Arsenal.

Sterling là một chân chạy cánh, nên không quá khó hiểu nếu Pepe phải cạnh tranh suất thi đấu với ngôi sao người Anh. Hiện tại, cầu thủ người Bờ Biển Ngà vốn cũng không để chen chân vào đội hình chính khi mất suất thi đấu vào tay Emile Smith Rowe lẫn Saka. Sở trường của Smith Rowe không phải chạy cánh nhưng chàng trai sinh năm 2000 vẫn đẩy Pepe lên ghế dự bị. Vì vậy, một khi Sterling đến Emirates, Pepe sẽ càng khó khăn ở CLB.

Thương vụ Sterling đặt dấu chấm hết cho bom tấn Arsenal - Bóng Đá

 Sterling được cho có thể khoác áo Arsenal nếu rời Man City.

Có một điểm cần lưu ý khi Mikel Arteta từng có giai đoạn làm việc với Sterling tại Man City. Ngoại trừ Pep, Arteta được cho là nhân vật có tầm ảnh hưởng trong giai đoạn phát triển của Sterling. Chính vì vậy nên không sai nếu nhận định nhà cầm quân người TBN rất hiểu cựu cầu thủ Liverpool. Bản thân Sterling cũng giữ mối quan hệ tốt đẹp với chiến lược gia này.

So với một Pepe thi đấu rườm rà, Arteta cần mũi nhọn chơi bóng và áp sát khung thành đối thủ theo cách trực diện nhất có thể. Sterling là mẫu ngôi sao như thế khi anh tỏ ra hiệu quả trong việc chạy chỗ và xâm nhập vòng cấm trước khi tung ra những pha dứt điểm gọn gàng. 

Vào lúc này ở Arsenal, Smith Rowe đang là dạng cầu thủ đi theo phong cách chơi bóng như thế. Số lượng bàn thắng của sao mai này đang nhiều lên và điều đó đến nhờ vào khả năng di chuyển lẫn dứt điểm một chạm từ Smith Rowe. Thêm Sterling, lối đá của Arsenal sẽ càng trở nên trực diện hơn.

Thương vụ Sterling đặt dấu chấm hết cho bom tấn Arsenal - Bóng Đá

 Pepe lâm nguy khi Sterling chuyển đến Arsenal.

Rõ ràng, tình hình của Pepe sẽ không khả quan nếu Sterling chính thức khoác lên mình màu áo Arsenal. Đội bóng thành London nhiều khả năng cắn răng bán lỗ ngôi sao sinh năm 1995 để thanh lý đội hình và bổ sung thêm phần tiền vào khoản ngân sách bị thâm hụt sau các thương vụ chuyển nhượng. 

Video Pep nói về khoảng thời gian thi đấu của Sterling tại Man City mùa này:

 
Lữ Phong | 22:21 17/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục