Thương vụ Sterling - Arsenal xem như ngã ngũ?

19:45 Thứ ba 19/10/2021 | 2

TinTheThao.com.vnTrong những phiên chợ gần đây, Raheem Sterling luôn được đồn đoán là một mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal.

Có thể nói, Nicolas Pepe - bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Arsenal, đã chứng minh rằng, dư luận đã hoàn toàn chính xác khi đưa ra những quan điểm trái chiều về mức phí chuyển nhượng khổng lồ của anh. Vì ở thời điểm này, Pepe vẫn đang gây thất vọng tràn trề tại Emirates.

Sau hai mùa giải không đáp ứng được kỳ vọng, Pepe tiếp tục thi đấu mờ nhạt trong mùa này, anh mới chỉ đóng góp vỏn vẹn 1 đường kiến tạo cho Pháo thủ sau 6 lần ra sân tại Premier League. Trước tình hình trên, không khó hiểu khi giới truyền thông liên tục khẳng định, Arsenal có kế hoạch chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp hơn để cải thiện hàng công, mà cụ thể hơn là Raheem Sterling.

 - Bóng Đá

 Sterling đã sẵn sàng rời khỏi Etihad. 

"Tôi không phải kiểu người sẽ phàn nàn. Tôi không cố làm lớn chuyện hơn thực tế, mà tập trung vào công việc của mình, làm những gì mình cần làm. Tôi chỉ háo hức ra sân, thi đấu và ghi bàn thường xuyên.", Sterling chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Financial Times Business of Sport US.

"Bóng đá mang lại nhiều thứ như tiền bạc nhưng sau cùng, nếu thứ bóng đá của tôi không đạt những tiêu chuẩn nhất định, tôi sẽ không quá vui vẻ. Để đạt tiêu chuẩn ấy, tôi cần thi đấu, ghi bàn và tận hưởng. Nếu có lựa chọn đến nơi nào đó để có nhiều cơ hội thi đấu hơn, tôi sẽ để ngỏ khả năng. Như tôi đã nói, bóng đá là điều quan trọng nhất với tôi."

Sau sự xuất hiện của Jack Grealish, Sterling đã không còn là lựa chọn số một của HLV Pep Guardiola trên hàng công Man City. Về phần mình, Sterling cũng không ngần ngại tiết lộ về khả năng rời khỏi Manchester City để được ra sân thường xuyên hơn. Tất nhiên, với lợi thế là mối quan hệ gắn bó với Sterling khi còn làm việc trên cương vị trợ lý HLV của The Citizens, Mikel Arteta hoàn toàn có thể thuyết phục ngôi sao người Anh chuyển đến Emirates. Song, dự kiến viễn cảnh này sẽ không có khả năng xảy ra. 

 - Bóng Đá

 Sterling khó đến Arsenal. 

BBC dẫn nguồn từ Marca cho biết, Man City sẽ không cản bước Sterling rời đi. Song, với một điều kiện là mức phí 80 triệu euro mà họ yêu cầu phải được đáp ứng. Tất nhiên, sau khi bỏ ra một khoản tiền tương tự cho Pepe, Arsenal hoàn toàn có đủ khả năng bạo chi một lần nữa và thâu tóm Sterling. Song, cầu thủ chạy cánh lại không phải là vị trí cần được Pháo thủ nâng cấp nhất vào lúc này. Thay vào đó, họ cần có một tiền đạo trung tâm để dẫn dắt hàng công, trong bối cảnh Alexandre Lacazette sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa còn Aubameyang đã bước sang tuổi 32.

Nhìn chung, Arsenal chẳng có lý do gì để phá két vì Sterling, khi mà họ vẫn đang đối mặt với một bài toán quan trọng hơn trên hàng công. Tất nhiên, bản thân Sterling cũng không việc gì phải chờ đợi Pháo thủ ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo, trong bối cảnh nhiều ông lớn châu Âu vẫn luôn muốn có được sự phục vụ của anh.

Pep chia sẻ về Raheem Sterling 

 
Huỳnh Phong | 19:15 19/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục