Thương vụ Ronaldo có thể phơi bày sự thật về Chelsea và Liverpool

10:28 Thứ tư 06/07/2022

TinTheThao.com.vnTương lai của Cristiano Ronaldo rất được quan tâm, khi có tin đồn cho rằng CR7 đang là mục tiêu của Chelsea.

 

Tiền đạo người Bồ Đào Nha trở lại Old Trafford vào mùa Hè năm ngoái, nhanh chóng trở thành đầu tàu trên hàng công của Quỷ đỏ. Ronaldo vẫn có màn trình diễn cá nhân bùng nổ, với 24 pha lập công trên mọi đấu trường. Tuy nhiên chừng đó không đủ để giúp Man Utd có được danh hiệu nào, hay thậm chí là tấm vé tham dự Champions League.

Ronaldo hoài nghi về tham vọng thực sự của Man Utd, và được cho là sẵn sàng chia tay Old Trafford thêm 1 lần nữa. The Athletic tiết lộ “siêu cò” Jorge Mendes đã có cuộc gặp gỡ với chủ sở hữu mới của Chelsea - Todd Boehly, và việc chuyển nhượng Ronaldo chính là chủ đề được đưa ra thảo luận.

 - Bóng Đá

 Chủ sở hữu của Chelsea muốn chiêu mộ Ronaldo.

Người ta tin rằng Todd Boehly muốn đi theo mô hình mà Fenway Sports Group xây dựng tại Liverpool, tập trung vào việc phân tích các mục tiêu để giảm thiểu rủi ro trong chuyển nhượng, đồng thời đưa ra cấu trúc lương ổn định để duy trì CLB.

FSG đã phải mất rất nhiều năm để có thành công như hiện tại. Họ dành nhiều thời gian cho việc xem xét những vị trí cần tăng cường, sau đó tiến hành phân tích dữ liệu trước khi quyết định xuống tiền. The Kop luôn đảm bảo được chiều sâu về mặt lực lượng, duy trì cấu trúc lương bền vững và ngân sách chuyển nhượng phù hợp.

Tuy nhiên việc theo đuổi Ronaldo khiến nhiều người nghi ngờ rằng liệu Todd Boehly có muốn đi theo mô hình của Liverpool? Đẳng cấp của CR7 là không thể phủ nhận. Tuyển thủ Bồ Đào Nha có thể tạo ra tác động ngay lập tức. Tuy nhiên ở tuổi 37, rõ ràng Ronaldo không phải là thương vụ đầu tư cho tương lai.

 - Bóng Đá

Đây liệu có phải là thương vụ phù hợp? 

Cựu sao Juventus đang hưởng mức lương lên đến 500.000 bảng/tuần. Ngay cả khi chịu cắt giảm, con số mà Ronaldo nhận được vẫn thuộc hàng top. Hơn nữa nếu có CR7 trong đội hình, chắc chắn HLV Thomas Tuchel phải xây dựng lối chơi quanh cầu thủ này. Là một siêu sao tầm cỡ thế giới, tiếng nói của Ronaldo sẽ có sức nặng nhất định.

Nếu Ronaldo giúp Chelsea tăng doanh thu thương mại, đó sẽ được xem là một thành công. Nếu CR7 đưa The Blues rút ngắn khoảng cách với Man City và Chelsea, chắc chắn không ai còn phàn nàn về thương vụ này. Tuy nhiên việc chiêu mộ Ronaldo cho thấy Boehly không thực sự có ý định áp dụng chiến lược dài hạn hơn cho đội chủ sân Stamford Bridge. Và một lần nữa, người ta sẽ lại nhìn vào những gì mà FSG đã và đang xây dựng cho Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside.

(Theo Liverpool Echo)

Endo - Theo saigonthethao.vn | 09:29 06/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục