Thương vụ Nunez báo hiệu mùa hè khốc liệt dành cho Man Utd

12:35 Thứ bảy 11/06/2022

TinTheThao.com.vnPhía trước Manchester United là một mùa hè khốc liệt vì sự cạnh tranh gắt gao từ các CLB Premier League.

 

Sáu tuần trước, Manchester United có thể đã xem xét Kalvin Phillips và Darwin Nunez và họ đứng trước cơ hội để hoàn tất hai thương vụ này. Sự quan tâm của Man Utd đối với Phillips đã được Manchester Evening News tiết lộ vào tháng 4. Trong khi đó, Nunez lọt vào danh sách mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ suốt thời gian dài.

Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đối diện những sự cạnh tranh khốc liệt. Manchester City muốn giành chữ ký của Phillips khi Fernandinho tuyên bố rời Etihad. Man Utd sẽ càng phải đau đầu vụ Nunez bởi Liverpool chen ngang để đề xuất mức phí hấp dẫn thuyết phục Benfica.

Thương vụ Nunez báo hiệu mùa hè khốc liệt dành cho Man Utd - Bóng Đá

 Man Utd sắp mất Nunez vào tay Liverpool.

Vấn đề không đơn thuần nằm ở số tiền chuyển nhượng mà bởi Liverpool thu hút hơn Man Utd về mọi mặt. Họ là tập thể mạnh hơn, được dự Champions League, có thể cạnh tranh các danh hiệu và thiết lập cơ cấu chuyển nhượng tốt bậc nhất châu Âu. Dễ hiểu nếu Nunez lựa chọn đến thành phố cảng chơi bóng thay vì cập bến Old Trafford.

Thương vụ Nunez mang lại sự báo hiệu cho một mùa hè khốc liệt mà nửa đỏ thành Manchester phải trải qua. Nếu việc cạnh tranh các mục tiêu với Man City hay Liverpool là khó khăn thì Man Utd cũng không chiếm nhiều lợi thế trước Tottenham lẫn Newcastle ở việc mua người.

Spurs dự kiến cấp cho Antonio Conte khoản tiền 150 triệu euro để mua sắm. Họ chú ý đến Alessandro Bastoni của Inter Milan, một cái tên được tiết lộ khiến Man Utd chết mê chết mệt.

Ngoài ra, Newcastle sẵn sàng giành giật Christian Eriksen với Man Utd sau khi họ được giới chủ Ả Rập hậu thuẫn khoản tiền lớn để bành trướng tầm ảnh hưởng trên TTCN. Dẫu biết Chích Chòe không ở vị thế của một đội bóng lớn tại châu Âu và sức hút vẫn kém xa Man Utd, nhưng dù mua được Eriksen hay không, đội chủ sân St James' Park hứa hẹn trở thành chướng ngại cản đường khó chịu.

Thương vụ Nunez báo hiệu mùa hè khốc liệt dành cho Man Utd - Bóng Đá

 Newcastle có thể gây khó dễ cho Man Utd vụ Eriksen.

Man Utd sẽ còn làm rất nhiều việc nếu muốn đáp ứng nguyện vọng bổ sung các vị trí mà Ten Hag kỳ vọng. Nhiệm vụ chiêu mộ cầu thủ chất lượng, làm mới hệ thống và chính sách phát triển câu lạc bộ là điều cấp bách trong bối cảnh những CLB khác tại Premier League sẵn sàng vươn lên.

Đứng yên là thụt lùi chứ đừng nói đến việc Quỷ đỏ ngày càng sa sút để mở ra cơ hội cho nhiều đội bóng như Tottenham hay Newcastle tạo ra sự uy hiếp. Đó là còn chưa kể đến Man City, Liverpool, Arsenal hay Chelsea luôn muốn nâng cấp bản thân theo thời gian.

Mùa hè căng thẳng, giàu tính cạnh tranh đang chờ đợi Man Utd phía trước. Và điều này sẽ càng khắc nghiệt hơn nếu Quỷ đỏ vẫn giậm chân tại chỗ.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 11:37 11/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục