Thương vụ Mudryk bị nghi ngờ

08:39 Thứ tư 30/11/2022

TinTheThao.com.vnNhà báo Charles Watts tuyên bố rằng không dễ để Arsenal có được chữ ký của ngôi sao trẻ Mykhaylo Mudryk vào thời điểm này.

 

Tờ Mirror gần đây tiết lộ Shakhtar Donetsk đã hạ thấp giá bán tiền vệ chạy cánh Mykhaylo Mudryk. So với mức ban đầu 90 triệu bảng, giờ đây, các CLB được cho có thể mua Mudryk với giá 40 triệu bảng, cộng với các phụ phí. 

 Charles Watts claims Mykhaylo Mudryk transfer may not be as close as some suggest - Bóng Đá

 Mudryk đã chơi ấn tượng ở vòng bảng Champions League mùa này.

Tin tức đó có thể khiến nhiều NHM Arsenal mừng thầm. Tuy nhiên, nhà báo Charles Watts tuyên bố đây chưa phải là thời điểm để Pháo thủ lạc quan. 

Chia sẻ trên kênh YouTube của mình, Watts cho biết: "Có một câu chuyện đang diễn ra là Arsenal đã có những bước tiến trong thương vụ Mudryk trong cuộc đua chuyển nhượng, và tôi đã thấy một thứ gì đó giống như tin đồn 40 triệu bảng, và rằng Shakhtar đã quyết định giảm một nửa mức phí yêu cầu của họ và Arsenal sẽ ký hợp đồng với cậu ấy, với giá 40 triệu bảng."

"Tôi chưa nghe thấy điều đó. Bản thân tôi không thể nói rằng điều đó đúng. Nhưng tôi chỉ… tôi sẽ không quá phấn khích. Hiện tại, chỉ có rất nhiều suy đoán đang diễn ra. Như tôi đã nói, chúng ta vẫn còn một tháng nữa mới đến tháng Giêng."

Dù mới 21 tuổi nhưng Mudryk là một trong những tài năng trẻ lớn nhất châu Âu hiện tại, anh đã ghi 3 bàn và có 2 pha kiến tạo trong 6 trận ra sân ở Champions League mùa này. Ngoài Arsenal, Brighton cũng được cho là từng theo dõi Mudryk trong quá khứ.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 07:41 30/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục