Thương vụ M.U - Rafael Leao coi như ngã ngũ

09:59 Thứ ba 29/11/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford dường như đã có quyết định về việc chiêu mộ chân sút người Bồ Đào Nha.

 

Với những sự tiến bộ không ngừng kể từ thời điểm gia nhập AC Milan, Rafael Leao đã được giới chuyên môn đánh giá như một trong những 'họng pháo' xuất sắc nhất Serie A thời gian gần đây. Mùa giải hiện tại, ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục giữ vững được phong độ với 6 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau 14 lần ra sân dưới màu áo Milan, và hiển nhiên, giới truyền thông khẳng định hàng loạt ông lớn đã đưa Leao vào tầm ngắm. 

Tại Premier League, bên cạnh Chelsea thì vẫn còn một đội bóng thường được liên kết mạnh mẽ với Leao là Manchester United. Tuy vậy, theo tiết lộ từ ký giả Florian Plettenberg, viễn cảnh Leao cập bến Old Trafford dự kiến sẽ khó có khả năng xảy ra, bởi thực tế thì đội chủ sân Old Trafford không nhắm đến Leao như một mục tiêu quan trọng của mình.

Rafael Leao: Manchester United monitoring AC Milan striker - Bóng Đá

 Leao khó cập bến Old Trafford. 

Cụ thể, ký giả trực thuộc Sky Sports khẳng định, thay vì dốc sức cho Leao, Man Utd hiện đang nỗ lực chiêu mộ một tiền đạo trung tâm chất lượng. Được biết, Quỷ đỏ không có nhu cầu nâng cấp vị trí tiền đạo cánh, do khu vực này hiện đang trở nên chật chội và cũng đã khiến họ tiêu tốn không ít ngân sách chuyển nhượng trong suốt những phiên chợ vừa qua.

Tính luôn cả Anthony Martial và Marcus Rashford - hai cầu thủ có khả năng thi đấu như những tiền đạo cánh, thì trong tay Ten Hag đã có gần 10 phương án khác nhau cho vị trí này.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 09:29 29/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục