Thương vụ M.U - Emiliano Martinez ngã ngũ?

19:02 Thứ sáu 30/09/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang có ý định chiêu mộ một thủ môn chất lượng để thay thế David De Gea.

 

Ở thời điểm hiện tại, có khá nhiều cầu thủ chuẩn bị đáo hạn hợp đồng với Manchester United ngay khi mùa giải năm nay khép lại. Trong số đó, đội chủ sân Old Trafford được cho là chỉ ưu tiên giữ chân Diogo Dalot cùng với Marcus Rashford, và những cái tên còn lại hoàn toàn có khả năng rời đi vào mùa Hè năm sau.

Điển hình như trường hợp của David De Gea, người đang thi đấu với một phong độ không mấy ấn tượng trong mùa giải năm nay. Với mức lương lên đến 375.000 bảng/tuần, dễ hiểu khi Man Utd đang tỏ ra quan ngại về việc trao cho De Gea một bản hợp đồng mới. Thay vào đó, họ đã có kế hoạch tìm kiếm một phương án chất lượng để thế chỗ ngôi sao người Tây Ban Nha dài hạn.

Atletico Madrid 'targeting Aston Villa goalkeeper Emiliano Martinez - Bóng Đá

 Martinez đang được liên kết mạnh mẽ với Man Utd. 

Gần đây, nhiều nguồn tin đồng loạt khẳng định Man Utd đã đưa Emiliano Martinez vào tầm ngắm. Không được trọng dụng tại Arsenal, ngôi sao người Argentina đã dứt khoát rời khỏi Emirates và đang được xem như một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Aston Villa hiện tại. Vì vậy, CLB này cũng đã sớm cho câu trả lời cho Quỷ đỏ. 

BBC dẫn nguồn từ Football Insider cho hay, Villa hoàn toàn không có ý định chia tay Martinez trong kỳ chuyển nhượng tháng Một. Rõ ràng, họ hoàn toàn không có lý do gì để bán đi nhân tố chủ chốt của mình trong giai đoạn giữa mùa giải. Và nhìn vào cái cách Villa giữ chân Douglas Luiz đến cùng trong phiên chợ Hè, có lẽ Man Utd cũng đã không còn hy vọng đối với thương vụ này.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 18:32 30/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục