Thương vụ M.U - Butland: Hành động thần tốc, "Độc chiêu" của Quỷ đỏ

21:49 Thứ năm 05/01/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang chuẩn bị chào đón tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

 

Hành động thần tốc

Martin Dubravka cập bến Old Trafford thông qua một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến cuối mùa, nên hiển nhiên việc anh bất ngờ được Newcastle United gọi lại đã trực tiếp đưa Manchester United vào thế khó. Dù vậy, Quỷ đỏ đã không mất nhiều thời gian để xác định phương án thay thế Dubravka.

Không chần chờ lâu, Man Utd ngay lập tức ngồi vào bàn đàm phán với Crystal Palace về trường hợp của Jack Butland. Và chỉ sau khoảng một ngày kể từ thời điểm tin tức kể trên được công bố, hai bên cũng đã tìm được tiếng nói chung về thương vụ này. Có lẽ, Man Utd muốn giải quyết hậu quả từ sự ra đi của Dubravka một cách nhanh chóng, trước khi chuyển hướng sang những kế hoạch quan trọng khác như củng cố lại vị trí tiền đạo trung tâm.

 - Bóng Đá

 Butland chuẩn bị đến Man Utd.

"Độc chiêu" của Quỷ đỏ

Hợp đồng giữa Palace và Butland sẽ chính thức đáo hạn sau khi mùa giải năm nay khép lại, đồng nghĩa với việc, Man Utd chỉ cần phải bỏ ra một khoản phí chuyển nhượng 'rẻ mạt' để chiêu mộ thủ thành người Anh vào thời điểm hiện tại. Tuy vậy, đội chủ sân Old Trafford lại có cho mình một toan tính hoàn toàn khác, mà cụ thể hơn thì họ chỉ ký kết một bản hợp đồng cho mượn với ngôi sao này.

Thực tế, có thể nói động thái này cũng có thể mang tính chất thúc đẩy Butland. Cựu sao Stoke City sẽ đồng loạt đáo hạn hợp đồng với Man Utd và Palace vào cuối mùa, thế nên anh sẽ cần phải tận dụng quãng thời gian chơi bóng theo dạng cho mượn tại Old Trafford để gây ấn tượng tốt nhất có thể và hy vọng những màn trình diễn này sẽ giúp mình tìm được một bến đỗ mới trong mùa Hè.

Romano: Here we go Butland - Man UTd - Bóng Đá

 Tương lai của Butland trong mùa Hè vẫn đang là ẩn số.

Kiểm tra y tế

Theo tiết lộ từ những nguồn tin uy tín như ký giả Fabrizio Romano hay The Athletic, Butland đã chính thức có mặt tại Carrington vào hôm nay để tiến hành kiểm tra y tế. Và nếu như cuộc kiểm tra này diễn ra suôn sẻ, 99% Butland sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Nhưng hiển nhiên, lịch sử bóng đá cũng đã từng chứng kiến không ít thương vụ đổ vỡ do các cầu thủ không vượt qua được bài kiểm tra kể trên.

Chính tại Man Utd, cựu tiền đạo Ruud Van Nistelrooy từng phải đợi một năm mới có thể chuyển sang khoác áo Quỷ đỏ, do anh không đạt tiêu chí về thể lực trong cuộc kiểm tra y tế vào năm 2001.

CHÍNH THỨC! Butland đến Palace - Bóng Đá

Vẫn còn đó rủi ro đối với Butland.

Những cái tên bị bỏ lỡ

Song song với Butland, có không ít cái tên khác đã được giới truyền thông liên kết với Man Utd sau khi Dubravka rời đi. Đáng chú ý nhất là trường hợp của Yann Sommer, ngôi sao từng từ chối chuyển đến Old Trafford vào mùa Hè trước vì không muốn đóng vai trò dự bị. Đồng thời, một thủ môn khác của Palace là Sam Johnstone - người trưởng thành từ Học viện Man Utd, cũng được cho là mục tiêu của đội chủ sân Old Trafford.

Huỳnh Phong | 21:19 05/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục