Thương vụ làm ăn khôn ngoan của Man Utd đổ bể

16:53 Thứ tư 26/07/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Sponichi xác nhận khả năng Manchester United không có được sự phục vụ của Zion Suzuki trong hè này.

 

Vừa qua, Man Utd hoàn tất thương vụ Andre Onana. Man Utd tiêu tốn khoảng 55 triệu euro bao gồm cả phụ phí để thuyết phục Inter Milan nhả người.

Onana được đánh giá là một trong những thủ môn chơi chân giỏi nhất bóng đá thế giới hiện nay, yếu tố cơ bản trong việc Ten Hag xây dựng lối chơi. Với sự xuất hiện của Onana, Man Utd hy vọng củng cố lối chơi của họ từ sân nhà.

Trong bối cảnh đàm phán chiêu mộ Onana, Man Utd không gia hạn với David de Gea. Sau cùng, thủ môn người Tây Ban Nha quyết định chia tay Man Utd và hiện trở thành cầu thủ tự do. Dean Henderson cũng chuẩn bị nối gót De Gea.

Fabrizio Romano on Zion Suzuki - Bóng Đá

 Suzuki từ chối Man Utd.

Đây là một phần trong kế hoạch của Man United. Họ để Henderson rời đi khi Onana cập bến Old Trafford đồng thời cũng xúc tiến vụ Zion Suzuki, một trong những lựa chọn dự phòng mới ở vị trí khung gỗ.

Sự xuất hiện của Suzuki sẽ giúp HLV Erik ten Hag yên tâm về vị trí người gác đền mùa tới. Tuy nhiên, thương vụ khôn ngoan này khả năng đổ bể. Tờ báo Nhật Bản Sponichi khẳng định Suzuki hiện đã từ chối lời đề nghị gia nhập Man United.

Suzuki rung động trước sự quan tâm của Man United và bị cám dỗ gia nhập một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Dù vậy, Suzuki đang ưu tiên chơi bóng thường xuyên khi Olympic Paris sắp diễn ra.

Do đó, Suzuki chưa muốn khoác áo Man Utd.

Tiểu Lam | 15:55 26/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục