Thương vụ khẩn cấp của Arsenal gặp mối đe dọa lớn

21:36 Thứ năm 06/01/2022

TinTheThao.com.vnPháo thủ đang ra sức bổ sung nhân sự cho tuyến giữa, sau khi Thomas Partey tạm chia tay CLB để tham dự AFCON.

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Lille, tiền vệ Renato Sanches tự tin giờ là thời điểm thích hợp để anh ra đi tìm kiếm những thử thách mới mẻ hơn. Thời gian qua, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã đánh tiếng muốn ra đi, trong khi ban lãnh đạo Lille cũng sẵn sàng chi tay Sanches nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. 

Trước những động thái kể trên, Arsenal lập tức lên kế hoạch tiếp cận cựu ngôi sao Bayern Munich, nhằm tăng cường chất thép cho khu trung tuyến.

Renato Sanches reportedly agrees Barcelona terms - Bóng Đá

 Mục tiêu của Arsenal.

Tờ Mirror dẫn nguồn Telefoot tiết lộ rằng, đội chủ sân Emirates dự định sẽ chi khoảng 25 triệu bảng (30 triệu euro) vào tháng Giêng để hỏi mua Sanches. Trong bối cảnh Thomas Partey đã lên tuyển tham dự AFCON, còn bộ đôi Sambi Lokonga cùng với Granit Xhaka vẫn chưa thể mang đến sự an toàn cần thiết cho tuyến giữa, Pháo thủ cho rằng việc chiêu mộ Sanches lúc này thực sự cần thiết.

Tuy nhiên, cũng theo nguồn tin từ nhật báo trên, Arsenal đang vấp phải sự cạnh tranh gắt gao từ phía Barcelona, bởi HLV Xavi cũng cần một nhân tố xông xáo như Sanches ở khu trung tuyến, nhằm giúp lối chơi của đội bóng này trở nên chủ động hơn.

Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ cố gắng giảm tải quỹ lương từ việc chia tay hai ngôi sao thất sủng Philippe Coutinho cùng với Samuel Umtiti, từ đó mở ra cơ hội để xúc tiến thương vụ chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi.

Khoảnh khắc đẹp nhất của Renato Sanches tại Bayern Munich

 
Trường Sơn | 21:06 06/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục