Thương vụ Kante - Man Utd bị phản đối

10:28 Thứ tư 18/05/2022

TinTheThao.com.vnTheo quan điểm đến từ cựu cầu thủ Noel Whelan, đội chủ sân Old Trafford không nên theo đuổi ngôi sao người Pháp.

 

Manchester United chắc chắn sẽ trải qua một kỳ chuyển nhượng đầy bận rộn dưới thời HLV Erik Ten Hag, mà ở thời điểm hiện tại, những mục tiêu ban đầu của họ cũng đã dần lộ diện. Giới truyền thông khẳng định, Ten Hag có ưu tiên củng cố lại khu vực trung tuyến, và N'Golo Kante là một trong những cái tên mà ông đang nhắm đến.

Theo quan điểm đến từ Noel Whelan, thì thay vì Kante, các cầu thủ mà Man Utd nên chiêu mộ là những tài năng trẻ sáng giá. Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United nhận định:

“Tôi muốn thấy Man United tìm cách mang về những cầu thủ trẻ."

3 lý do Chelsea không nên gia hạn với N'Golo Kante - Bóng Đá

 Kante được cho là mục tiêu của Ten Hag. 

“Tôi không nhận thấy được mục tiêu của việc theo đuổi những cầu thủ 31 hoặc 32 tuổi. Man United cần cải thiện toàn diện và để làm được điều đó, họ cần có những tài năng trẻ."

"Đừng hiểu sai ý tôi, N’Golo Kante là một cầu thủ xuất chúng. Cậu ấy vẫn có thể là một trong những tiền vệ hay nhất Premier League khi thi đấu đúng phong độ. Nhưng ký hợp đồng với các cầu thủ trong hai năm thì có lợi ích gì?"

“Sẽ mất thêm một khoản phí chuyển nhượng - và họ sẽ không nhận lại được bất cứ thứ gì cho Kante sau một vài năm.

“Người hâm mộ sẽ thích lối suy nghĩ rằng Ten Hag đang tìm cách xây dựng thứ gì đó cho tương lai, hơn là chỉ tìm giải pháp sửa chữa nhanh chóng.”

Huỳnh Phong | 09:58 18/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục