Thương vụ Jules Kounde phụ thuộc vào 4 cầu thủ Chelsea

14:31 Thứ sáu 08/10/2021

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel của Chelsea đã rất muốn ký hợp đồng với Jules Kounde trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Vị HLV người Đức đã cải thiện đáng kể hàng thủ Chelsea kể từ khi đến Stamford Bridge vào tháng Giêng, với việc để đội bóng chuyển sang chơi sơ đồ 3 hậu vệ. Nhưng sau khi giành chức vô địch Champions League, Thomas Tuchel dĩ nhiên muốn củng cố lực lượng đội bóng, để ở lại đỉnh cao.

Jules Kounde transfer must depend on four expiring contract decisions at Chelsea - Bóng Đá

 Chelsea rất muốn có Kounde.

Romelu Lukaku và Saul Niguez đã được Chelsea chiêu mộ, trong khi đó, Jules Kounde của Sevilla là cái tên mà họ nỗ lực đưa về nhưng không thành. Điều này khiến HLV Tuchel phải lo lắng, bởi The Blues đang có đến 4 cầu thủ được tự do ra đi vào cuối mùa giải khi điều khoản trong hợp đồng của họ hết hạn. Và 4 cầu thủ này đều là những ngôi sao đáng tin cậy nhất của đội chủ sân Stamford Bridge.

Tình hình của Antonio Rudiger được nhắc đến rất nhiều trong thời gian qua, khi trung vệ người Đức được sự quan tâm từ Bayern Munich và Real Madrid. Nhưng Rudiger không phải là người duy nhất.

Hợp đồng của đội trưởng câu lạc bộ Cesar Azpilicueta cũng kết thúc vào năm 2022 và việc mất cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ là một tổn thất lớn cho phòng thay đồ. Bên cạnh đó là trường hợp của Andreas Christensen và Thiago Silva - cả hai đều là phần không thể thiếu trong hàng thủ ba người của Chelsea.

Nếu cả 4 ra đi, The Blues sẽ chỉ có tài năng mới nổi Trevoh Chalobah, Malang Sarr và Reece James ở vị trí hậu vệ, buộc HLV Tuchel phải ra sức theo đuổi Kounde.

Lối đá của Chelsea

 
Minh Tuấn | 13:33 08/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục