Thương vụ hời của Arsenal trong năm 2021

22:58 Chủ nhật 02/01/2022

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn đến từ tân binh người Nhật Bản kể từ khi gia nhập Pháo thủ đã gây ấn tượng cho nhiều chuyên gia.

Bản hợp đồng được Arsenal hoàn tất trong ngày cuối cùng của phiên chợ hè - Takehiro Tomiyasu tiếp tục gây ấn tượng mạnh ở cuộc đối đầu Man City vừa qua. Chính sự chắc chắn đến từ ngôi sao người Nhật Bản khiến những pha triển khai bóng xuống cánh phải của The Citizens gặp nhiều khó khăn.

Bên cạnh đó, Tomiyasu còn bọc lót kịp thời cho các đồng đội, giúp đội nhà hình thành thế trận phòng ngự chặt, phản công nhanh ưa thích.

Thật hư tin đồn Ben White không chịu chuyền bóng cho Tomiyasu - Bóng Đá

 Tomiyasu mang đến sự an toàn cho hành lang phải Arsenal.

Thống kê từ Whoscored chỉ ra rằng, ngôi sao 23 tuổi sở hữu ba pha tắc bóng, ba lần đánh chặn và năm lần phá bóng giải nguy suốt trận đấu - nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác. Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng này, Kevin Campbell khẳng định Tomiyasu chính là bản hợp đồng hời cho Arsenal.

"Tomiyasu là một trong những cầu thủ thực sự gây ấn tượng với tôi trong năm nay,” Campbell nói.

"Tôi đã thảo luận nhiều lần về vấn đề hậu vệ phải Arsenal. Họ rất cần một hậu vệ phải đẳng cấp, nhưng mọi thứ đã được giải quyết ổn thỏa kể từ khi Tomiyasu gia nhập CLB.

Anh ấy đã hoàn toàn thuyết phục chúng ta. Anh ấy xông xáo, mạnh mẽ và có thể phòng thủ. Anh ấy cũng sẽ tỏ ra hiệu quả khi dâng cao. Để có được một cầu thủ chất lượng như anh ấy với giá dưới 20 triệu bảng là một khoản tiền quá rẻ. Một đá tảng thực sự nơi hàng phòng ngự Arsenal."

Tomiyasu gia nhập Arsenal

 
Trường Sơn | 22:00 02/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục