Thương vụ Filip Nguyễn đổ vỡ; Bầu Đức: "HAGL sẽ làm tới cùng"

17:30 Thứ tư 01/02/2023

TinTheThao.com.vnCLB HAGL có thể sẽ thực hiện cuộc chiến pháp lý trong vụ mâu thuẫn cùng Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF).

Thương vụ Filip Nguyễn đổ vỡ

Nói về thương vụ Filip Nguyễn về Việt Nam thi đấu, ông Velice Sumulikoski - Giám đốc Thể thao của CLB Slovacko mới đây xác nhận: "Chúng tôi rất tiếc cho Filip nhưng vụ chuyển nhượng không thể diễn ra lúc này". Như vậy, rất có thể, người gác đền sinh năm 1992 sẽ không thể khoác áo Công An Hà Nội tại V-League 2023.

Thủ môn Việt kiều chưa thể đá V-League; Bầu Đức:

Filip Nguyễn không thể về Việt Nam thi đấu.

Người đại diện của thủ môn này, ông Pavel Zika cho biết: "Chúng tôi hiểu tình hình của Slovacko, họ rất muốn tìm phương án thay thế và hai bên hỗ trợ nhau nhưng thời gian quá gấp rút. Giai đoạn này thật sự khó khăn trong sự nghiệp 25 năm làm nghề của tôi".

Thủ môn Việt kiều chưa thể đá V-League

Không thể có được sự phục vụ của Filip Nguyễn, CLB Công An Hà Nội đã ngay lập tức chiêu mộ thủ môn Việt kiều Patrik Lê Giang như một phương án để thay thế. Tuy vậy, tân binh của đại diện thủ đô sẽ không thể thi đấu ở giai đoạn 1 V-League 2023.

Nguyên nhân là do hạn đăng ký cầu thủ nội và cầu thủ Việt kiều đã kết thúc và các CLB chỉ có thể thay đổi ngoại binh. Do đó, nhiều khả năng Patrik Lê Giang sẽ được Công An Hà Nội cho Phố Hiến mượn để thi đấu ở giải hạng Nhất mùa tới.

Bầu Đức: "HAGL sẽ làm tới cùng"

Trong diễn biến mới nhất từ vụ mâu thuẫn về tài trợ giữa CLB HAGL và Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của đội bóng Phố Núi cho biết đội bóng Phố Núi có thể sẽ dùng các biện pháp pháp lý để giải quyết.

Thủ môn Việt kiều chưa thể đá V-League; Bầu Đức:

Mâu thuẫn giữa HAGL và VPF chưa kết thúc.

Bầu Đức phát biểu: "HAGL không muốn ồn ào vì chuyện này. Tôi cũng không trông chờ hay mong đợi gì ở VPF. HAGL đã khai thác tài trợ ngành hàng nước tăng lực trước, còn VPF thì làm sau, chúng tôi làm liên tục. Tôi giờ cũng không muốn cãi, nếu không được thì HAGL làm tới cùng. Luật pháp có quy định cấm độc quyền, nếu VPF sai thì nên sửa điều lệ".

Quang Hải bị gạch tên trong trận thắng của Pau FC

Pau FC vừa có chiến thắng 1-0 trong chuyến làm khách của Paris FC tại vòng 21 Ligue 2. Tuy nhiên, đây lại là ngày buồn của tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Dù đã cùng CLB hành quân đến Paris nhưng cầu thủ sinh năm 1997 đã bị gạch tên trong danh sách đăng ký thi đấu trước trận.

Rõ ràng, đây được xem là tín hiệu báo động cho khả năng cạnh tranh vị trí của cựu cầu thủ CLB Hà Nội. Anh mới được vào sân đúng 1 phút trong đội hình Pau FC kể từ khi trở lại sau AFF Cup 2022 và chưa để lại bất kỳ dấu ấn nào.

Ngôi sao ĐT Việt Nam "chung mâm" Son Heung-min

Tiền đạo số 1 của ĐT Việt Nam - Nguyễn Tiến Linh mới đây đã được đề cử vào danh sách 25 cầu thủ xuất sắc nhất cạnh tranh danh hiệu QBV châu Á 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp ngôi sao sinh năm 1997 có được vinh dự này.

Thủ môn Việt kiều chưa thể đá V-League; Ngôi sao ĐT Việt Nam

Nguyễn Tiến Linh được đề cử danh hiệu QBV châu Á 2022.

Trong năm 2022, Tiến Linh đã chơi xuất sắc trong màu áo ĐT Việt Nam, U23 Việt Nam và CLB Bình Dương tại VL World Cup 2022, AFF Cup, SEA Games 31 và V-League. Với đề cử trên, anh sẽ được "ngồi chung mâm" với những ngôi sao đình đám của bóng đá châu Á như Son Heung-min (Hàn Quốc và Tottenham), Kaoru Mitota (Nhật Bản và Brighton), Mehdi Taremi (Iran và Porto) hay Takehiro Tomiyasu (Nhật Bản và Arsenal).

Hé lộ hợp đồng của tân HLV ĐT Việt Nam

Mới đây, trên trang cá nhân, Bình luận viên Tạ Biên Cương đã hé lộ bản hợp đồng giữa HLV Philippe Troussier với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF): “Như vậy theo đúng thông tin mà mình đã đưa, HLV Philippe Troussier sẽ là HLV của đội tuyển Việt Nam và không những vậy, ông còn là HLV trưởng của U23 Việt Nam. Mức lương của vị chiến lược gia người Pháp sẽ nhỉnh hơn so với mức lương cũ của HLV Park Hang-seo và số tiền lương của HLV Troussier sẽ được trả bởi nhà tài trợ. Trước đó thầy Park nhận mức lương sau thuế là 50.000 USD/tháng".

"Thời hạn của hợp đồng sẽ là 3 năm chứ không phải 2 năm như một số thông tin đã đưa và khả năng cao tuần tới, VFF sẽ công bố bản hợp đồng với HLV Philippe Troussier. Về công tác chuyên môn, vị thuyền trưởng người Pháp có dấu ấn lớn khi giúp Nhật Bản lần đầu vượt qua vòng bảng World Cup 2002”. Tuy vậy, cho đến thời điểm hiện tại, VFF vẫn chưa chính thức xác nhận về người kế nhiệm HLV Park Hang-seo.

Hữu Danh | 16:32 01/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục