Thương vụ Darren Fletcher sang West Ham đổ vỡ

06:37 Chủ nhật 01/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tưởng như Darren Fletcher chắc chắn sẽ rời Man United thì mới đây, HLV Louis van Gaal xác nhận tiền vệ người Scotland sẽ ở lại Old Trafford.

Hồi đầu mùa, Darren Fletcher đã được Van Gaal giao cho chiếc băng đội phó. Tuy nhiên, vì thể lực suy giảm bởi căn bệnh quái ác ngày nào, Fletcher sau đó đã không được ra sân nhiều. Đó là lí do mà vị chiến lược gia người Hà Lan muốn để Fletcher ra đi nhằm tìm cơ hội ra sân thường xuyên.

West Ham là đội bóng theo đuổi Fletcher một thời gian dài. Mới đây, Man United cũng đã cho phép tiền vệ người Scotland đến West Ham kiểm tra y tế. Nhưng mọi thứ bất ngờ thay đổi vào phút chót.

"Tôi không biết những gì đang xảy ra," HLV Van Gaal nói. "Bạn cho phép cầu thủ của mình đến London để kiểm tra y tế và không có vấn đề gì. Nhưng cuối cùng, 2 đội lại không đạt thỏa thuận thì đó là vấn đề lạ lùng."

"Chúng tôi muốn giúp Darren Fletcher. Đó là mối quan tâm duy nhất của tôi. Là một HLV, tôi rất vui khi cậu ấy trở lại. Cậu ấy là đội trưởng thứ 3 của đội bóng. Nhưng bởi sự cạnh tranh, cậu ấy không được ra sân nhiều. Đó là lí do tôi muốn giúp cậu ấy."

"Tôi không biết đã xảy ra chuyện gì. Thỏa thuận ngày thứ Sáu và thứ Bảy khác nhau, mọi thứ đã đổ vỡ. Tôi nghĩ rằng Darren sẽ kí hợp đồng với West Ham nhưng lúc cuối họ lại chỉ muốn mượn cậu ấy và như thế không có thỏa thuận nào xảy ra cả. Tôi không thể nói bất cứ điều gì nữa.
"

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục