Thương vụ Coutinho - Arsenal hạ màn?

17:00 Thứ năm 19/08/2021 | 10

TinTheThao.com.vnNhiều nguồn tin khẳng định tiền vệ người Brazil là một trong những cái tên được Arsenal nhắm đến để cải thiện vị trí hộ công.

Mùa Hè này, có thể thấy Arsenal là một trong những CLB hoạt động tích cực nhất trên TTCN. Đã có 3 tân binh chất lượng cập bến Emirates tính đến thời điểm hiện tại, tuy nhiên, chắc chắn HLV Mikel Arteta sẽ cần phải mang về thêm những gương mặt mới sau khi chứng kiến màn trình diễn tệ hại của các học trò trước Brentford.

Từ lâu, Arteta đã lên kế hoạch chiêu mộ một tiền vệ tấn công đẳng cấp, vì rõ ràng là Emile Smith Rowe vẫn chưa đủ trưởng thành để Pháo thủ dựa dẫm vào. Bên cạnh những mục tiêu hàng đầu như Martin Odegaard hay James Maddison, những ngày gần đây, một số nguồn tin còn liên kết Arsenal với Philippe Coutinho.

Arsenal make decision on Barcelona outcast Coutinho - Bóng Đá

 Coutinho sẽ rời Barca? 

Từng có những báo cáo cho thấy Barcelona muốn đổi Coutinho lấy Pierre-Emerick Aubameyang, nhưng mới đây thì ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng bác bỏ thông tin này. Romano khẳng định, Barca không hề quan tâm đến tiền đạo người Gabon. Tương tự, danh sách mục tiêu của Arsenal dường như cũng chẳng có tên Coutinho. 

Cụ thể, tờ Mirror khẳng định, thực tế thì đội chủ sân Emirates hoàn toàn không quan tâm đến tiền vệ người Brazil. Bên cạnh đó, dù sa sút phong độ trầm trọng, nhưng họ cũng không có kế hoạch để Aubameyang rời đi trong mùa Hè này.

Thay vì Coutinho, "số 10" chất lượng đang trên đường đến Emirates là Odegaard. Được biết, Arsenal và Real Madrid đã tìm ra tiếng nói chung trên bàn đàm phán. 

Siêu phẩm của Coutinho 

 
Huỳnh Phong | 16:30 19/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục