Thương vụ Arsenal - Vlahovic sinh biến

19:31 Chủ nhật 16/01/2022

TinTheThao.com.vnArsenal gặp phải khó khăn trong việc chiêu mộ chân sút đang chơi thăng hoa ở Serie A, Dusan Vlahovic.

Arsenal đã xác định tiền đạo là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu khi họ ưu tiên tăng cường sức mạnh cho hàng công trong thời điểm này. Việc đó càng trở nên cần thiết hơn khi đội chủ sân Emirates có thể chia tay Pierre-Emerick Aubameyang, Eddie Nketiah và Alexandre Lacazette vào mùa Hè.

Dusan Vlahovic là mục tiêu hàng đầu của Arsenal. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Arsenal đã đưa ra lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng, đồng thời gán thêm Lucas Torreira để thuyết phục Fiorentina nhả người. Được biết, phía Fiorentina định giá Vlahovic khoảng 60 triệu bảng.

Thương vụ Arsenal - Vlahovic sinh biến - Bóng Đá

Vlahovic không muốn vội vã rời Fiorentina ngay trong tháng giêng.  

Tuy nhiên, theo cập nhật từ 90min, thương vụ này nhiều khả năng sẽ không thể diễn ra như dự kiến do chân sút người Serbia muốn có thêm thời gian để quyết định tương lai, đồng thời không đồng ý với việc Ban lãnh đạo La Viola vội vã thực hiện một thương vụ trong tháng giêng.

Ngoài Arsenal, được biết, cả Tottenham Hotspur, Manchester City, Juventus và Paris Saint-Germain cũng đều muốn có chữ ký của Vlahovic. Hiện tại, "ngòi nổ" của Fiorentina cũng đang có phong độ cao khi đã ghi đến 16 bàn thắng chỉ sau 20 vòng đấu ở Serie A. 

Dù vậy, với những động thái vừa qua, có thể thấy chân sút người Serbia đang tỏ ra khá thận trọng trong việc lựa chọn bến đỗ tiếp theo của sự nghiệp. 

Hậu trường: Arsenal 2-0 West Ham (Tháng 12/2021):

 
Đăng Huy | 18:33 16/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục