Thương vụ 80 triệu của Arsenal coi như đổ vỡ

20:56 Thứ tư 04/08/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates vẫn đang hoạt động tích cực trên TTCN sau khi kích nổ bom tấn Ben White.

Có thể thấy, cả Arsenal lẫn Chelsea đều đang tham gia vào TTCN với mục tiêu tìm kiếm một tiền đạo trung tâm chất lượng. Với Pháo thủ, họ cần có một thủ lĩnh mới cho hàng công, trong bối cảnh Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang đều đã sa sút phong độ. Về phần The Blues, họ đã lên kế hoạch tống khứ Tammy Abraham, còn Timo Werner không thể hiện tốt trong vai trò tiền đạo cắm.

Trùng hợp, hai ông lớn thành London đều đang ngồi vào bàn đàm phán với Inter Milan. Trong khi Arsenal muốn có chữ ký của Lautaro Martinez, thì Chelsea đang làm mọi cách để mang Romelu Lukaku trở lại Stamford Bridge. Và dự kiến, sẽ chỉ có duy nhất một câu lạc bộ thực hiện được kế hoạch của mình.

The Blues chuẩn bị khiến thương vụ 80 triệu của Arsenal đổ vỡ - Bóng Đá

 Theo tiết lộ từ ký giả Dean Jones, Lautaro Martinez được Inter định giá vào khoảng 80 triệu euro, thấp hơn đáng kể so với Lukaku. 

Dưới sự hậu thuẫn của giới chủ người Trung Quốc, Inter Milan đã lần lượt mang về những tân binh đắt giá như Romelu Lukaku hay Achraf Hakimi. Những sự đầu tư đó cũng nhanh chóng mang đến hiệu quả, với danh hiệu Scudetto đầu tiên sau hơn một thập kỷ chờ đợi. Đáng tiếc, trong năm vừa qua thì chủ sở hữu của Nerazzurri lại gặp vấn đề về tài chính, và điều này đã ảnh hưởng trực tiếp đến CLB.

Trước hết là sự ra đi của HLV Antonio Conte, người vừa giúp họ lên ngôi vô địch Serie A. Được biết, đối diện với nhiều khó khăn về mặt kinh tế, ban lãnh đạo Inter đã không đáp ứng được tham vọng của chiến lược gia người Ý. Và ngay sau đó, Inter cũng chấp nhận bán đi Hakimi - người mới chỉ gắn bó với họ trong một mùa giải.

Với 60 triệu euro thu về từ Hakimi, có thể nói áp lực tài chính của Inter đã phần nào được giải quyết. Vì vậy, chẳng có lý do gì để họ bán đi cùng lúc cả Lukaku lẫn Martinez - hai trong số những cầu thủ quan trọng nhất của CLB. Hơn hết, nếu cả hai ra đi, Inter sẽ không còn lại một tiền đạo cắm nào thực sự chất lượng. Và thời gian còn lại cũng là quá ngắn để họ tham gia vào TTCN để tìm kiếm những phương án thay thế, khi mà ở thời điểm hiện tại, họ còn chưa giải quyết xong tương lai của hai ngôi sao kể trên.

The Blues chuẩn bị khiến thương vụ 80 triệu của Arsenal đổ vỡ - Bóng Đá

 Gần như chắc chắn, người ra đi sẽ là Lukaku. 

Tiếc cho Arsenal, Inter đã chùn bước trước những nỗ lực không biết mệt mỏi của Chelsea. Từ quan điểm "Lukaku không phải để bán", họ đã chấp nhận định giá ngôi sao này vào khoảng 130 triệu euro. Về phía Lukaku, anh cũng đã sẵn sàng trở lại Stamford Bridge, còn The Blues thì đã lên kế hoạch phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB để tái hợp ngôi sao người Bỉ.

Thế nên, thay vì Lautaro Martinez, có thể nói đã đến lúc Arsenal tìm kiếm một mục tiêu khác. Thực tế thì chưa kể đến việc Lukaku trở lại Chelsea, Pháo thủ vẫn còn đang tìm cách sử dụng "vật tế thần" để giảm mức phí chuyển nhượng của Martinez. Trong khi đó, phía Inter vốn chỉ muốn nhận "tiền tươi".

Tài năng của Lautaro Martinez  

 
Huỳnh Phong | 20:26 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục