Thương vụ 24 triệu bảng có thể khoác số áo mơ ước tại Arsenal

11:32 Chủ nhật 05/12/2021 | 3

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London sẽ sớm có những kế hoạch chuyển nhượng nhằm nâng cấp chất lượng hàng tiền đạo.

Trong bối cảnh Pierre-Emerick Aubameyang, Thomas Partey, Mohamed Elneny và Nicolas Pepe lần lượt rời Emirates để tham dự CAN Cup vào tháng Một, HLV Mikel Arteta hiểu rằng, Arsenal cần phải sớm bổ sung nhân sự.

Điều này là cần thiết khi cuộc chiến Top 4 Premier League chưa bao giờ là dễ dàng. Một tiền đạo là mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ thành London. Nhiều mục tiêu đã sớm lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Gabriel Barbosa to get dream Arsenal shirt number if he seals £23m transfer but on one condition - Bóng Đá

 Một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Pháo thủ trong thời gian tới.

Ngoài những cái tên như Dominic Calvert-Lewin, Renato Sanches, Dejan Kulusevski hay Darwin Nunez, Arsenal cũng dành sự quan tâm tới Gabriel Barbosa của Flamengo, theo Football London. Tờ Transfermarkt định giá Barbosa khoảng 24 triệu bảng.

Nguồn tin trên tiết lộ, Barbosa có khả năng khoác áo số 9 mơ ước tại Arsenal khi đội bóng thành London có thể chia tay Alexandre Lacazette ngay tháng Giêng. Tiền đạo người Pháp hiện đã lên kế hoạch tìm kiếm bến đỗ mới.

Tiền đạo 25 tuổi từng có thời gian chơi cho CLB Inter Milan từ năm 2016 đến năm 2020. Tháng Giêng năm ngoái, Barbosa chia tay nửa xanh thành Milan quay trở về quê nhà Brazil khoác áo CLB Flamengo. 

Barbosa hứa hẹn là sự bổ sung lý tưởng cho hàng công Arsenal. Tiền đạo này thi đấu rất hay tại Brazil, sau quãng thời gian đáng quên tại Inter Milan trước kia.

HLV Mikel Arteta nói về cuộc đụng độ Man Utd 

 
Tiểu Lam | 10:34 05/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục