Thượng tầng muốn cắt lương, nội bộ Barca phân hóa thành 3 nhóm

11:13 Thứ sáu 27/03/2020

TinTheThao.com.vnNhững thông tin đáng chú ý liên quan tới đội bóng áo sọc đỏ lam trong bối cảnh thượng tầng CLB muốn các cầu thủ chung tay giải quyết vấn đề tài chính của đội.

Barcelona vẫn đang trên hành trình bảo vệ ngôi vương La Liga, hướng đến đấu trường Champions League với tham vọng phục hưng dưới triều đại HLV Quique Setien. Rõ ràng, đây là những mục tiêu quan trọng với CLB xứ Catalan, không chỉ ở góc độ chuyên môn mà còn ở góc độ tài chính nữa.

Thế nhưng bây giờ, vì COVID-19 mà hàng loạt giải đấu phải tạm hoãn, thậm chí La Liga đã bị hoãn vô thời hạn, và nó khiến cho những kế hoạch tài chính của đội bóng này chịu những tác động tiêu cực khổng lồ.

Như đã biết, thượng tầng Camp Nou muốn các cầu thủ chung tay giúp đỡ đội bóng bằng việc chấp nhận giảm lương, thế nhưng dàn sao của Barca lại không bị thuyết phục bởi phương án này.

Barcelona dressing room divided over request from club to take pay cut during coronavirus outbreak - Bóng Đá

Messi thuộc nhóm đồng ý với kế hoạch giảm lương.

Và bây giờ, tờ Metro tiếp tục mang đến những thông tin xoay quanh câu chuyện này của Blaugrana. Cụ thể, ấn phẩm nước Anh cho biết, phòng thay đồ của Barca hiện tại bị chia ra làm ba nhóm.

Nhóm thứ nhất - bao gồm nhiều cầu thủ với thu nhập top đầu, đã thẳng thừng từ chối phương án trên. Nhóm thứ hai ủng hộ kế hoạch này, và siêu sao Lionel Messi được cho là ở trong nhóm này. Nhóm cuối cùng, đó là những cầu thủ cũng từ chối yêu cầu trên, nhưng họ đang chờ đợi các phương án mà Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đạt được cùng với các đội bóng.

Những bàn thắng đẹp nhất của Lionel Messi tại Bernabeu:

Anh Tú | 10:15 27/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục