Thượng tầng M.U ra mặt, muốn chốt hạ tương lai Ronaldo

07:49 Thứ ba 12/07/2022

TinTheThao.com.vnSiêu sao 37 tuổi tỏ rõ ý định muốn rời khỏi Old Trafford để tìm kiếm một bến đỗ phù hợp hơn.

 

Dù phải nhận một số chỉ trích trong việc thiếu khả năng tạo pressing, nhưng Cristiano Ronaldo vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ trong lần tái hợp Manchester United khi ghi đến 24 bàn thắng.

Với kinh nghiệm cùng khả năng săn bàn thượng thặng, siêu sao 37 tuổi tiếp tục giữ vai trò quan trọng trong kế hoạch phục hưng của Man Utd. Tuy nhiên, Ronaldo không thực sự hài lòng về thành tích cũng như phương án chuyển nhượng mà đội bóng chủ quản đang triển khai. Do vậy, anh đã bắt đầu tính đến việc tìm kiếm bến đỗ mới.

Manchester United making headway in attempt to persuade Cristiano Ronaldo to remain at Old Trafford - Bóng Đá

 Ronaldo muốn rời Man Utd.

Thời gian qua, đã có hàng loạt tin đồn về việc người đại diện CR7 liên hệ với Chelsea, Bayern Munich và một số CLB ở Tây Ban Nha. 

Tuy nhiên, Man Utd vẫn đang giữ vững lập trường. Sau phát biểu khẳng định tầm quan trọng của Ronaldo với Man Utd của huấn luyện viên Erik ten Hag, đến lượt Giám đốc điều hành Richard Arnold ra mặt thuyết phục chủ nhân 5 QBV ở lại Old Trafford.

Theo The Times, Arnold bày tỏ sự thông cảm cho Ronaldo khi anh đã phải gồng gánh cả một tập thể sa sút ở mùa giải qua. Vì vậy, ông cho phép chân sút 37 tuổi tìm kiếm bến đỗ tiềm năng.

Mặt khác, Arnold đã nhấn mạnh với Ronaldo rằng, anh vẫn đang được xem như hạt nhân trong kế hoạch mà Ten Hag vạch ra và đề nghị anh ở lại giúp CLB giành lại vị thế.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 06:29 12/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục